Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish không được tham dự Euro 2024 là một cú sốc lớn 

Thứ Sáu 07/06/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một giám đốc thể thao của một CLB ở Premier League đã choáng váng trước quyết định loại Jack Grealish khỏi đội tuyển Anh của Gareth Southgate. 

Bất chấp một mùa giải tồi tệ và đáng thất vọng ở Man City, Jack Grealish được cho là sẽ được đưa đến Đức tham dự Euro sắp tới sau khi có tên trong đội hình sơ bộ gồm 33 người của Southgate. HLV 53 tuổi sẽ loại 7 cầu thủ trước khi chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng.

Danh sách những cầu thủ bị loại đã được công bố, trong đó có Jack Grealish. Như vậy là ngôi sao sinh năm 1995 đã không được điền tên vào danh sách tới Đức. Grealish đã có 36 lần khoác áo Tam Sư và đóng góp rất nhiều trong việc đưa đội tuyển vào đến trận chung kết Euro 2020, và tứ kết World Cup 2022.

 

Jack Grealish khong duoc tham du Euro 2024 la mot cu soc lon 
Jack Grealish và James Maddison đều bị loại khỏi tuyển Anh

Theo The Telegraph, quyết định loại Grealish đã gây sốc cho một số cầu thủ Anh, họ tin rằng cầu thủ 28 tuổi này sẽ là một phần của đội vì đã ra sân thường xuyên ra sân kể từ năm 2020. Trong trận đấu với Bosnia, anh kiến tạo giúp Trent Alexander-Arnold ghi bàn. 

Một giám đốc thể thao giấu tên của một câu lạc bộ hàng đầu Premier League thậm chí còn nói với The Telegraph: “Làm sao huấn luyện viên đội tuyển Anh có thể loại một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt lớn như vậy vào sân từ băng ghế dự bị? Điên rồ. Ông ấy đã phạm một sai lầm lớn”.

Grealish được cho là đã đón nhận tin tức một cách chuyên nghiệp và tôn trọng quyết định của HLV, Declan Rice khẳng định ngôi sao của Man City có một chút buồn nhưng vẫn ủng hộ đội tuyển. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X