Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish khiến fan hâm mộ ngã sấp mặt trên khán đài

Thứ Tư 23/06/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã tặng chiếc áo của mình cho một NHM may mắn trên khán đài, song để có được phần quà từ tay ngôi sao của Aston Villa, một CĐV đã phải trả giá không nhỏ.

CĐV ngã sấp mặt vì chiếc áo của Jack Grealish


Ở trận đấu giữa ĐT Anh và CH Séc ở lượt cuối bảng D VCK Euro 2020, tiền vệ Jack Grealish ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của anh ở giải đấu năm nay. Ngôi sao đang khoác áo Aston Villa đã ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng của mình.
Jack Grealish
Fan hâm mộ ngã sấp mặt để có chiếc áo của Jack Grealish

Fan hâm mộ ngã sấp mặt để có chiếc áo của Jack Grealish


Chính anh là người kiến tạo để Raheem Sterling ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau đó cầu thủ sinh năm 1995 được rút ra sân ở phút 68, nhường vị trí cho Jude Bellingham. Sau khi rời sân, cầu thủ 26 tuổi đã quyết định ném chiếc áo của mình cho NHM.

Tuy nhiên, Grealish đã ném chiếc áo không đi đúng hướng. Nó cách xa vị trí của fan hâm mộ. Những hình ảnh cho thấy một CĐV nam đã không ngại nguy hiểm để trèo lên những tấm bạt che những chỗ ngồi không sử dụng, anh thậm chí bị ngã, nhưng cuối cùng NHM này cũng nhận được món quà từ tay tiền vệ đang chơi cho Aston Villa.

Anh vui sướng và nở cụ cười mãn nguyện. CĐV này đã không ngại nguy hiểm để có được món quà rất ý nghĩa từ tiền vệ người Anh. Sau đó anh trở lại chỗ ngồi của mình và tiếp tục theo dõi trận đấu.

Với chiến thắng 1-0 trước CH Séc, ĐT Anh vươn lên dẫn đầu bảng D. Đối thủ của họ là đội xếp thứ 2 ở bảng F.

video
Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủNhận định Bồ Đào Nha vs Pháp (2h00 ngày 24/6): Một bàn là đủ
Rất nhanh chóng, vòng bảng năm nay sẽ tái hiện lại trận chung kết giải đấu 2016. Dưới đây là những nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp bảng F VCK EURO 2020.
Cục diện bảng E Euro 2020 trước lượt cuối: Tấm vé của Thụy Điển và cơ hội cho ai?Cục diện bảng E Euro 2020 trước lượt cuối: Tấm vé của Thụy Điển và cơ hội cho ai?
Tại bảng E Euro 2020, Thụy Điển đã chính thức giành quyền đi tiếp khi mà chưa cần ra sân ở trận cuối nhờ sở hữu số điểm vàng (4). Trong khi đó nếu không cẩn...
ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020ĐT Anh đen nhất VCK Euro 2020
ĐT Anh có thêm một lần dứt điểm trúng cột dọc ở Euro 2020, họ đang là đội bóng đen đủi nhất tính cho đến thời điểm hiện tại.
Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020Điểm mặt những đội bóng toàn thắng ở vòng bảng Euro 2020
Vòng bảng Euro 2020 đã đi đến những trận đấu cuối cùng, hãy cùng Bongda24h.vn điểm qua danh sách những đội bóng vượt qua vòng bảng với thành tích toàn thắng.
Harry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH SécHarry Kane tiếp tục bỏ lỡ cơ hội khó tin trước CH Séc
Tiền đạo Harry Kane đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn thắng đầu tiên ở Euro 2020 trước CH Séc, nhưng một lần nữa cầu thủ 27 tuổi lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X