Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish học Bruno Fernandes kiếm 11m và cái kết

Thứ Hai 13/07/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Crystal Palace, tiền vệ Jack Grealish đã có một tình huống ăn vạ kiếm 11m không thành, không những vậy anh còn nhận sự chỉ trích từ NHM.

Jack Grealish nhận sự công kích từ NHM


Aston Villa đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước Crystal Palace ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20, 3 điểm có được giúp họ thắp lại cơ hội trụ hạng. Khoảng cách giữa đội chủ sân Villa Park với nhóm an toàn đang là 4 điểm.

Grealish dẫm vào chân đối thủ nhưng vẫn đòi 11m


Tình huống ngã vờ kiếm 11m của tiền vệ Jack Grealish là một trong những điểm nhấn đáng chú ý từ trận đấu này. Phút 47, Grealish đi bóng vào vòng cấm Crystal Palace trước khi bị Van Aanholt tác động từ phía sau.

Trọng tài chính ban đầu chỉ tay vào chấm 11m, nhưng sau khi tham khảo VAR ông đã quyết định không cho Aston Villa được hưởng phạt đền vì Grealish đã dẫm lên chân của Van Aanholt. Sau tình huống ăn vạ không thành, cầu thủ sinh năm 1995 đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.
Một người nói: "Jack Grealish làm gì vậy, anh ta chắc không biết rằng Premier League đã áp dụng VAR", một người khác mỉa mai: "Dẫm lên chân đối thủ và đòi 11m, thật nực cười". Một NHM khác nói thêm: "Đó không thể nào là một quả 11m".

Grealish sau trận cho rằng đáng lẽ ra anh phải được hưởng quả 11m đó, cầu thủ này so sánh pha bóng của mình với tình huống trọng tài cho MU được hưởng phạt đền trước chính Aston Villa sau tình huống ngã xuống của Bruno Fernandes, anh nói: "Nếu pha bóng đó của Fernandes là penalty thì đáng lẽ chúng tôi cũng phải được hưởng 11m”.

Grealish so sánh tình huống của mình với Bruno Fernandes


Minh chứng cho thấy MU đang được “phù hộ” vào Top 4
Chelsea và Leicester ngã ngựa? Đó vẫn chưa phải những điều thuận lợi duy nhất của Man United trong phần còn lại mùa giải này.
Solskjaer thẳng thắn: “MU đang tiến bộ, nhưng vẫn tay trắng”
Ole Gunnar Solskjaer nhận thức được rằng Manchester United đã không đạt được gì cho đến nay dưới sự dẫn dắt của mình.
Sao trẻ hào hứng trước cơ hội được ra mắt MU
Hậu vệ Teden Mengi đứng trước cơ hội được ra mắt đội 1 MU vào đêm nay, trong trận đấu của Quỷ đỏ trước Southampton ở sân Old Trafford.
Bruno Fernandes sẽ lại ghi bàn và MU hạ đẹp Southampton
Michael Owen nhận định trận MU vs Southampton, cựu cầu thủ ĐT Anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ có thêm một chiến thắng nữa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X