Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho MU"

Thứ Sáu 04/12/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish. Ông cho rằng cầu thủ này rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây dựng ở MU.

MU được khuyên chiêu mộ Jack Grealish


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Jack Grealish thi đấu nổi bật. Anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 có 8 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park trụ hạng thành công.
 
Tiền vệ Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho MU hình ảnh

Jack Grealish từng là mục tiêu hàng đầu của MU


Mùa giải năm nay, Jack Grealish tiếp tục chơi bùng nổ với 5 bàn và 5 kiến tạo chỉ sau 10 trận. Ngôi sao 25 tuổi là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020, song Quỷ đỏ không đạt được thỏa thuận với Aston Villa về mức phí chuyển nhượng. Grealish sau đó đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân Villa Park.

MU vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Grealish, họ nhắm anh trong trường hợp Paul Pogba rời đi. Man đỏ sẵn sàng làm hài lòng Aston Villa với số tiền 80 triệu bảng, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cho cho cầu thủ người Anh.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá cao tài năng của Grealish. Ông cho rằng cầu thủ này rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây dựng ở MU. Nicol nói:

"MU đang không duy trì sự ổn định, họ cần một cầu thủ có thể điều tiết lối chơi từ tuyến giữa. Bruno Fernandes làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công, và nếu có thêm một cầu thủ tốt ở khu vực giữa sân, MU sẽ thực sự khủng khiếp. Tôi nghĩ Jack Grealish có thể làm điều đó."

"Cậu ấy là một chuyên gia phân phối bóng, cậu ấy giỏi tấn công và cũng tích cực hỗ trợ phòng ngự. Jack Grealish có thể làm tất cả. Nên tôi nghĩ cậu ấy được tạo ra là dành cho MU".
Grealish: “VAR đang hủy hoại các trận đấu”
Jack Grealish tin rằng VAR đang phá hỏng các trận đấu sau khi đội bóng của tiền vệ này, Aston Villa bị từ chối bàn gỡ hòa muộn màng trước West Ham vào đêm qua.
“Grealish tới Man City? Guardiola chưa nói gì cả!”
Gabriel Agbonlahor khẳng định việc Jack Grealish đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City là không có cơ sở.
MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Man United có lẽ đang ước chiêu mộ thành công Grealish hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gần đây.
VIDEO: Jack Grealish tiết lộ lấy cảm hứng từ De Bruyne để đánh bại...De Bruyne
Jack Grealish mới đây vừa chia sẻ với SkySports về nguồn động lực lớn trước mỗi lần ra sân thi đấu, đặc biệt ở trận tuyển Anh gặp Bỉ, đó chính là việc anh xem...
HLV Southgate và Fabregas đồng loạt khen ngợi Grealish sau trận thua Bỉ
Jack Grealish đang có cơ hội lớn để được đá chính nhiều hơn ở đội tuyển Anh sau màn trình diễn tốt ở hiệp một trận đấu với Bỉ đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X