Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish hóa soái ca trong diện mạo mới

Thứ Bảy 05/02/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã quyết định cắt mái tóc dài quen thuộc của mình, diện mạo mới của anh được NHM đánh giá khá cao.

Diện mạo mới của Jack Grealish


Trong thời gian khoác áo Aston Villa hay khi chuyển sang chơi bóng cho Man City, Jack Grealish khiến NHM nhớ đến với hình ảnh mái tóc dài bồng bềnh. Tóc dài, băng đô và tất thấp là những hình ảnh quen thuộc của cầu thủ sinh năm 1995.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định cắt bỏ mái tóc dài quen thuộc. Thay vào đó cầu thủ này để tóc ngắn hơn. Bản hợp đồng 100 triệu bảng của Manchester City là khách hàng mới nhất của A-Star Barbers, người thường xuyên cắt tóc cho Paul Pogba, Eden Hazard và John Terry.
 
Diện mạo mới của Jack Grealish

Diện mạo mới của Jack Grealish


Trên trang cá nhân, Grealish đăng tải hình ảnh đang cắt tóc. Dù mái tóc mới vẫn chưa được hoàn thiện nhưng diện mạo mới giúp cầu thủ người Anh được đánh giá cao. Một người hâm mộ bình luận: “Tôi thích mái tóc này của Grealish”.

Một người khác nói: “Đáng lẽ ra anh ấy cần xuất hiện với hình ảnh này sớm hơn. Tôi thấy Grealish đẹp trai hơn với mái tóc mới”. Một CĐV nói thêm: “Với mái tóc ngắn, Gealish sẽ phải từ bỏ chiếc băng đô quen thuộc, chắc anh ấy sẽ nhớ nó lắm”.

NHM cũng hy vọng rằng mái tóc mới có thể giúp cầu thủ 25 tuổi chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh đã bị chỉ trích nhiều lần kể từ khi tới Etihad, giới chuyên môn cho rằng anh chưa đáp ứng kỳ vọng từ NHM nửa xanh thành Manchester. 

Trong 23 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường, Grealish đã ghi được 3 bàn thắng, đồng thời có thêm 3 đường kiến tạo. Anh chỉ ghi 1 bàn ở Premier League kể từ tháng 8, và là cầu thủ dự bị không được sử dụng trong ba trong ba trận đấu gần đây nhất của Man City.
Nhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/2): Mưa bàn thắng trên sân EtihadNhận định Man City vs Fulham (22h00 ngày 5/2): Mưa bàn thắng trên sân Etihad
Man City và Fulham đều sở hữu hàng công khủng khiếp, khả năng hai đội tạo ra một cơn mưa bàn thắng trên sân Etihad ở vòng 4 FA Cup hoàn toàn có thể xảy ra.
Man City chưa từ bỏ thương vụ HaalandMan City chưa từ bỏ thương vụ Haaland
Man City bất ngờ nối lại đàm phán với Dortmund xung quanh thương vụ Haaland.
Siêu hậu vệ biên ký hợp đồng với Man City đến năm 2027Siêu hậu vệ biên ký hợp đồng với Man City đến năm 2027
Man City xác nhận hậu vệ Joao Cancelo đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027.
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Man City nhận tin cực buồn từ Kyle WalkerMan City nhận tin cực buồn từ Kyle Walker
Man City vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League, anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu ở vòng 1/8 với Sporting Lisbon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X