Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa thua Spurs, Jack Grealish vẫn khiến tất cả phải thán phục

Chủ Nhật 16/02/2020 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Anh tiếp tục chơi tốt trước Tottenham, chỉ tiếc rằng Aston Villa không thể có điểm.

Jack Grealish gây sốc với những thống kê khủng


Aston Villa có trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Jack Grealish và các đồng đội rất cần điểm trước Spurs, qua đó thắp sáng cơ hội trụ hạng.
Jack Grealish gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Jack Grealish gây ấn tượng ở trận đấu với Tottenham


Đội chủ nhà đã chơi không tồi trước Tottenham. Aston Villa là đội vượt lên từ rất sớm, sau đó dù để đối phương dẫn trước 2-1 nhưng họ vẫn thi đấu kiên cường và có bàn gỡ 2-2. Tuy nhiên, sai lầm nơi hàng thủ ở những phút cuối cùng đã khiến Aston Villa nhận thất bại 2-3.

Để thua trước Tottenham, Aston Villa đứng trước khả năng rơi xuống nhóm nguy hiểm. Hành trình trụ hạng của đội vẫn rất gian nan. Ở trận đấu với Spurs, tiền vệ Jack Grealish đã chơi cực tốt. Theo thống kê, Grealish đã tạo ra 6 cơ hội cho các đồng đội, một trong số đó đã được tận dụng thành công.

Tính tới thời điểm hiện tại ở Ngoại hạng Anh, chỉ có 6 trường hợp tạo ra tối thiểu 5 cơ hội và bị phạm lỗi ít nhất 5 lần trong một trận đấu, và 4 trong số đó thuộc về Jack Grealish.

Cầu thủ 24 tuổi góp dấu giày vào 13 bàn thắng của Villa ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này (7 bàn và 6 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của đội chủ sân Villa Park. Grealish cho thấy mình là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Villa Park.

Jack Grealish gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ sinh năm 1995 cho thấy tại sao anh là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn như MU, Real hay Barca.


Thông số trận đấu Aston Villa 2-3 Tottenham

Thong so tran dau Aston Villa 2-3 Tottenham
Thông số trận đấu Aston Villa 2-3 Tottenham
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X