Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU được khuyên nhanh chóng rời Aston Villa

Chủ Nhật 22/03/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darius Vassell đã lên tiếng khuyên tiền vệ Jack Grealish nên rời Aston Villa trong tương lai.
Grealish đang có một mùa giải ấn tượng ở Aston Villa, ghi 7 bàn và đóng góp 6 kiến tạo trong 23 lần ra sân ở Premier League. Anh có cơ hội được triệu tập lên đội tuyển Anh lần đầu tiên trước khi đại dịch Covid-19 ào đến xé toang châu Âu.

Bất chấp những nỗ lực của Grealish, Aston Villa vẫn đang nằm trong nhóm xuống hạng dù còn 1 trận chưa đấu trong tay với đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tuy vậy, Vassell tin rằng Grealish cần phải vươn ra biển lớn và đầu quân cho một đại gia trong tương lai.

Jack Grealish được khuyên nhanh chóng rời Aston Villa hình ảnh

Jack Grealish được khuyên rời Aston Villa


“Tôi luôn được hỏi về tình hình của Grealish. Tôi muốn cậu ấy ở lại vì cậu ấy là một fan chân chính của Aston Villa. Nhưng bây giờ cậu ấy đã quá xuất sắc. Cậu ấy có thể vươn đến đâu khi được ở một đội bóng tốt hơn với những đồng đội tốt hơn? Giữ cậu ấy ở lại có phải việc làm đúng đắn?

Nếu nhìn vào lịch sử, bạn có Gareth Barry và James Milner đến đầu quân cho Man City. Những cầu thủ hàng đầu sẽ vươn đến những điều tốt hơn và lớn hơn. Vậy nên tôi nghĩ với Grealish chỉ còn là vấn đề thời gian. Cậu ấy quá giỏi. Làm sao các đội bóng khác có thể ngăn cơn thèm muốn của họ và không cướp Grealish từ tay chúng ta?

Tôi không thích nói điều này nhưng Grealish cần phải ra đi vào một thời điểm nào đó. Trừ khi Villa có ông chủ mới sẵn sàng mua những cầu thủ giỏi nhất. Nếu không thì hãy ra đi và tận hưởng sự nghiệp của cậu.

Tôi không nghĩ các CĐV Villa sẽ trách cậu ấy. Grealish đã chơi với toàn bộ trái tim đặt vào đội bóng và làm được những điều tuyệt vời. Chúng ta không nói trước được điều gì nhưng tôi tin Grealish sẽ có ngày quay trở lại đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X