Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU được dự đoán sẽ tiếp bước James Milner

Thứ Ba 24/03/2020 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darius Vassell cho rằng Jack Grealish sẽ đi theo bước chân của những tiền bối tại Aston Villa, James Milner và Gareth Barry trở thành huyền thoại của Premier League.

Cựu danh thủ người Anh cũng nhận định việc mục tiêu hàng đầu của Manchester United ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

Grealish thu hút các CLB lớn

Aston Villa từng sở hữu nhiều tài năng nhưng lần lượt đã bị “rút ruột” bởi những đội bóng lớn hơn trong những năm qua. Có thể kể ra những James Milner, Gareth Barry, Ashley Young đều đã từ đội bóng vùng West Midlands tới các CLB lớn là Man City và Man United trong 3 năm 2009, 2010, 2011.

Jack Grealish được dự đoán sẽ tiếp bước James Milner hình ảnh
Tương lai Grealish là một sự nghi ngờ lớn

Jack Grealish – ngôi sao sáng nhất của Aston Villa hiện tại cũng không ngoại lệ. Những tin đồn về tương lai cầu thủ 24 tuổi vẫn xuất hiện không ngừng trên mặt báo với MU được xem là đội bóng muốn sở hữu anh nhất bên cạnh những Man City và Liverpool cũng quan tâm.

Tiền bối nhận định


Darius Vassell thừa nhận rằng Aston Villa khó lòng giữ chân Grealish. Tham vọng của anh cộng những lời đề nghị đắt giá đang chờ đợi bên ngoài. “Tôi luôn được hỏi về tình hình của Jack Grealish. Tôi muốn cậu ấy ở lại Aston Villa – đó là một người rất được CĐV yêu quý”, Vassell nói với Stadium Astro.

Mục tiêu của MU được dự đoán sẽ tiếp bước James Milner hình ảnh 2
Vassell lo rằng hậu bối sẽ theo chân Milner rời Aston Villa

“Lúc này, Grealish đã là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy sẽ còn đi xa đến đâu nếu tới một CLB lớn hơn với những cầu thủ tốt hơn? Liệu Aston Villa có thể giữ người? Lật ngược quá khứ, những Gareth Barry và James Milner đều đã ra đi.”

“Những cầu thủ chất lượng như vậy đã vươn tới những điều tốt hơn. Vì vậy, tôi nghĩ việc Grealish ra đi chỉ là vấn đề thời gian. Cậu ấy rất giỏi và làm thế nào các đội khác không bị thu hút và đánh cắp?”

“Tôi không thích nói điều đó nhưng Grealish sẽ phải ra đi vào một lúc nào đó. Trừ khi Aston Villa có được chủ sở hữu mới và mua về những cầu thủ tốt nhất. Còn không, cậu ấy sẽ đi và tận hưởng tối đa sự nghiệp của mình.”

“Tôi không nghĩ những người hâm mộ CLB sẽ trách Grealish. Cậu ấy đã chơi hết mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nếu điều không muốn xảy ra, tôi sẽ không ngạc nhiên.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X