Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish để lộ bằng chứng cho thấy Harry Kane sẽ tới Man City

Thứ Tư 11/08/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Man City tuyên bố đã tìm thấy bằng chứng cho thấy Harry Kane sẽ tới Etihad thông qua hình ảnh của Jack Grealish trong phòng thay đồ.

NHM Man City tin Harry Kane sẽ tới Etihad


Hè năm nay, Man City đã quyết định chi tới 100 triệu bảng cho tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội chủ sân Etihad, anh cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất được một đội bóng ở Ngoại hạng Anh chiêu mộ.
 
Jack Grealish để lộ bằng chứng cho thấy Harry Kane sẽ tới Man City

Jack Grealish để lộ bằng chứng cho thấy Harry Kane sẽ tới Man City


Sau Jack Grealish, NHM Man City đang chờ đợi thêm Harry Kane. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Manchester. Man xanh chấp nhận chi 100 triệu bảng cộng thêm Bernardo Silva với hy vọng có được điều mình cần.

Bản thân Harry Kane cũng rất muốn đến sân Etihad, nhưng Chủ tịch Levy đang cố tình làm khó cầu thủ người Anh. Trong trường hợp Kane không tập trung vào thi đấu, Spurs có thể phải bán ngôi sao của mình trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2021.

Mới nhất, người hâm mộ Man City tuyên bố đã tìm thấy bằng chứng cho thấy Harry Kane sẽ tới Etihad thông qua hình ảnh của Jack Grealish trong phòng thay đồ. Cụ thể, tân binh 100 triệu bảng đã chụp ảnh trong phòng thay đồ của Man xanh.

Trong một hình ảnh, Grealish chỉ tay vào chiếc áo số 10 của mình đang bị treo trên móc. Ở phía bên trái là tên của Rodri nhưng ở bên phải có một ô trống trước khi là vị trí của Benjamin Mendy. CĐV Man City cho rằng vị trí này dành cho số áo của Harry Kane.

Một người viết: “Tại sao không có tên ở đây? Hay là vị trí này thuộc về Harry Kane. Một người khác nói: “Tôi nghĩ Man City đang chờ Harry Kane, họ sẽ có được chữ ký của cậu ấy mà thôi”. Một CĐV thì khẳng định: “Tôi chắc chắn đó là vị trí dành cho Kane, cậu ấy đang trên đường tới Etihad”.
Rio Ferdinand đánh giá Man City và Chelsea cao hơn MURio Ferdinand đánh giá Man City và Chelsea cao hơn MU
Theo nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Man City và Chelsea là 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.
Man City gia hạn hợp đồng với John StonesMan City gia hạn hợp đồng với John Stones
Sau thời gian đàm phán, trung vệ John Stones đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với Man City tới khi mùa giải 2025/26 khép lại.
Jack Grealish khóc như mưa trong ngày chia tay Aston VillaJack Grealish khóc như mưa trong ngày chia tay Aston Villa
Tiền vệ Jack Grealish tiết lộ rằng anh đã khóc rất nhiều khi quyết định chia tay Aston Villa để cập bến Man City ở Hè 2021.
Jack Grealish: Man City không có cầu thủ nào như tôiJack Grealish: Man City không có cầu thủ nào như tôi
Jack Grealish tin rằng anh không giống bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình Man City và có thể đem lại sự khác biệt cho Man City trong cuộc đua vô địch...
HLV Nuno Santo: Kane có thể ra sân trước Man CityHLV Nuno Santo: Kane có thể ra sân trước Man City
HLV Nuno Santo khẳng định Harry Kane có thể ra sân đối đầu Man City trong trận mở màn mùa giải mới của Tottenham vào Chủ nhật này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X