Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish đáp trả đẳng cấp khi được mời mọc sang MU

Thứ Bảy 06/03/2021 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những cái tên được liên hệ nhiều nhất trong mùa hè vừa qua của Man United, nhưng tiền vệ Jack Grealish đã quyết định ở lại đội bóng của mình. Mới đây, anh đã lên tiếng chia sẻ quyết định.
 

Grealish nói gì khi được mời sang MU?

 

Mùa hè 2020, Man United dồn toàn lực để chiêu mộ Jadon Sancho, nhưng trước đó Jack Grealish cũng nằm trong tầm ngắm của họ với sự chú ý ít hơn đôi chút. Tiền vệ người Anh được định giá 80 triệu bảng, đã quyết định gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Aston Villa và tiếp tục thể hiện phong độ ‘gánh team’ trong mùa giải năm nay.
 

Trong khi đó, sự quan tâm của MU với cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa nguôi ngoai. Mới nhất, trong một buổi trò chuyện trực tuyến trên mạng xã hội, một fan Quỷ đỏ đã bày tỏ với Jack Grealish rằng anh ta “thực sự thất vọng khi chứng kiến Grealish ở lại Aston Villa”.
 

Đáp trả, ngôi sao này đã lên tiếng: “Nhưng các bạn có Bruno rồi còn gì?”

G
Jack Grealish trả lời fan hâm mộ về sự quan tâm của MU
 
Câu trả lời này đã nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng mạng, bởi ít nhất thì Grealish không công khai từ chối khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện những thông tin cho rằng Man City đang muốn nhập cuộc.
 

Với riêng Man United, dù đã có Bruno hay Pogba chăng nữa, thì việc bổ sung một ngôi sao sáng tạo như Grealish vẫn là điều vô cùng cần thiết. Ở tuổi 25, cầu thủ này cũng cần chuyển tới một CLB lớn để phát triển sự nghiệp, và mọi thứ vẫn còn đáng chờ đợi trong phiên chợ hè tới đây.

 
HLV Villa cấm học trò chơi Fantasy vì để lộ tin Grealish chấn thươngHLV Villa cấm học trò chơi Fantasy vì để lộ tin Grealish chấn thương
Các cầu thủ Aston Villa đã bị cấm chơi Fantasy Premier League. Đây là một động thái được HLV Dean Smith đưa ra sau khi thông tin Jack Grealish chấn thương bị...
MU mất tiền nếu Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA mùa nàyMU mất tiền nếu Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA mùa này
Theo The Times, MU sẽ mất thêm một khoản tiền nếu tiền vệ Bruno Fernandes giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.
Solskjaer gây sốc: Hàng công của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cảSolskjaer gây sốc: Hàng công của chúng tôi chẳng có vấn đề gì cả
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 27 sẽ diễn ra giữa Man City vs Man United, và HLV Solskjaer cho rằng chuỗi 3 trận không ghi bàn vừa qua chỉ là “muỗi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X