Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham

Thứ Năm 31/03/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.

Jack Grealish khen ngợi Jude Bellingham


Tiền vệ Jude Bellingham đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Anh đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Dortmund, sao trẻ này có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Tiền vệ 18 tuổi người Anh là mục tiêu của nhiều CLB như MU, Liverpool, PSG. 
 
Jack Grealish khen ngợi Jude Bellingham

Jack Grealish khen ngợi Jude Bellingham

Jude Bellingham ra sân trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Bờ Biển Ngà. Theo thống kê, đội tuyển Anh đã thắng tất cả 12 trận đấu có sự góp mặt của Jude Bellingham. Trong toàn bộ lịch sử của đội tuyển Anh, chỉ Theo Walcott là khởi đầu với nhiều chiến thắng hơn (14 chiến thắng trong 14 lần khoác áo đầu tiên).

Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea. Anh nói: “Tôi thực sự chưa chơi bóng với một thiếu niên nào giỏi như vậy. Không thể tin được là cậu ấy đang ở tuổi 18”.

“Bellingham đang trưởng thành nhanh chóng, cậu ấy chơi bóng giống như ở tuổi 26. Kỹ thuật, chiến thuật hay khả năng quan sát của cậu ấy đều hơn rất nhiều so với độ tuổi của mình. Tôi có thể nói với bạn rằng, tôi không bằng một phần của Bellingham khi ở độ tuổi của cậu ấy”.

“Khi đó tôi khoác áo Notts County theo dạng cho mượn từ Aston Villa, tôi gầy còm và không có nhiều kinh nghiệm. Có rất nhiều cầu thủ cho thấy tài năng ở tuổi 18, 19 nhưng chơi bóng chững chạc như Bellingham là không nhiều. Cậu ấy rất đa năng và có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Đó là cầu thủ đáng để theo dõi”.

Jude Bellingham được khuyên giữ đôi chân trên mặt đấtJude Bellingham được khuyên giữ đôi chân trên mặt đất
Paul Ince tin rằng Jude Bellingham là một tài năng hàng đầu thế giới nhưng cầu thủ này cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất.
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude BellinghamReal Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham
Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về tiền vệ Jude Bellingham, họ sẵn sàng cho đội bóng nước Đức mượn cầu thủ người Anh thêm một mùa.
Thống kê gây sốc về Jude Bellingham và Phil FodenThống kê gây sốc về Jude Bellingham và Phil Foden
Jude Bellingham và Phil Foden ra sân trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Bờ Biển Ngà, họ vẫn chưa nhận thất bại nào cùng Tam sư.
Sự cố bất ngờ đến với Jude BellinghamSự cố bất ngờ đến với Jude Bellingham
Tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đã bị hỏng một chiếc giày khi tranh chấp với Salih Ozcan của Cologne.
Mục tiêu của Liverpool tỏa sáng rực rỡ trong màu áo DortmundMục tiêu của Liverpool tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund
Jude Bellingham, cầu thủ được Liverpool theo đuổi đã có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X