Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm lý do MU sợ mùa giải bị hủy không kém Liverpool

Thứ Tư 01/04/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu mùa giải không thể tiếp tục, công sức vươn lên của Quỷ đỏ trong thời gian qua sẽ công cốc. Họ cũng không có được mục tiêu hàng đầu của mình.

Nếu Premier League bị hủy, Aston Villa sẽ trụ hạng và họ sẽ không nhả Jack Grealish cho Man United hay bất cứ ai.

Grealish được MU quan tâm

Mùa giải 2019-20 chứng kiến Jack Grealish có sự trưởng thành đáng kể về chuyên môn. Người sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 9 tới là trung tâm trong lối chơi của Aston Villa và đóng góp 7 bàn, 6 kiến tạo sau 26 lần ra sân tại Premier League.

Jack Grealish là lý do MU sợ mùa giải bị hủy không kém Liverpool hình ảnh
MU rất muốn có Jack Grealish

Dù vậy, khi mà tập thể Villa yếu kém, mình Grealish không đủ giúp họ có vị trí lạc quan. Trước khi mùa giải bị hoãn lại bởi đại dịch Covid-19 bùng phát, đội bóng thành Birmingham chỉ xếp áp chót trên BXH Premier League.

Aston Villa không bán nếu trụ hạng

Grealish đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn đặc biệt là MU. Những người có trách nhiệm tại sân Old Trafford dự định chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu thực sự phải xuống hạng, Aston Villa khó lòng giữ chân trụ cột.

Ngược lại, họ sẽ dễ dàng hơn nhiều để giải quyết. Cách trụ hạng dễ nhất với Aston Villa là mùa giải này bị hủy và xóa sạch kết quả hiện có. Cuộc sống bên ngoài sân cỏ của Grealish vẫn là khá phức tạp.

Thêm lý do MU sợ mùa giải bị hủy không kém Liverpool hình ảnh 2
Aston Villa mong mùa giải bị hủy để giữ trụ cột

Sau một vài lần say rượu làm càn trong quá khứ, tiền vệ người Anh mới bị bắt gặp vi phạm chỉ thị tự cách ly của địa phương. Grealish phóng xe ra đường và còn gây tai nạn ở ngoại ô thành phố Birmingham.

Dù vậy, Aston Villa không hề chán ghét cầu thủ mình đã đào tạo nên. Grealish vẫn là trụ cột không thể thay thế của họ. Hợp đồng của anh với Villa vẫn còn 3 năm và không có điều khoản tự chuộc mình.

Dù vậy, nếu Aston Villa phải xuống hạng, Grealish có thể yêu cầu chuyển nhượng và CLB chủ quản của anh gặp khó xử. Do đó, đội bóng của HLV Dean Smith rất mong điều tuyệt vời nhất với họ là Premier League bị hủy kết quả xảy ra.

Ngược lại, MU sẽ thiệt đơn thiệt kép nếu điều này xảy ra. Trước khi mùa giải tạm dừng, Quỷ đỏ có 11 trận bất bại bao gồm 8 chiến thắng. Họ vươn lên thứ 5 trên BXH Premier League – vị trí được dự Champions League nếu Man City y án bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa.

Ngoài ra, MU cũng có kế hoạch mang về Grealish kết hợp cùng Bruno Fernandes thành cặp tiền vệ giàu sáng tạo. Vì nhiều lý do, đội chủ sân Old Trafford đang mong trái bóng lăn trở lại càng sớm càng tốt.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X