Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish có thể bị loại khỏi danh sách dự Euro 2024 của tuyển Anh

Thứ Hai 27/05/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Anh dự Euro 2024, nhưng anh có thể là 1 trong 7 người bị loại bỏ. 

Ngôi sao trị giá 100 triệu bảng đã ăn mừng chức vô địch Premier League trong một cuộc diễu hành trên xe buýt ngày hôm qua. Nhưng bây giờ anh ấy đang chiến đấu với James Maddison của Tottenham để giành một suất trong đội hình tuyển Anh của Gareth Southgate  tham dự Euro 2024. 

Cole Palmer, Jarrod Bowen và Anthony Gordon có khả năng rất cao được chọn sau những mùa giải xuất sắc với câu lạc bộ của họ – trong khi Bukayo Saka được đảm bảo một suất. Grealish không thi đấu thường xuyên cho Man City, anh cũng không có quá nhiều màn trình diễn nổi bật.

Ngôi sao 28 tuổi chỉ góp mặt 1 trong 5 trận gần nhất của Man City, trong chiến thắng 5-1 trước Wolves trong tháng này. Anh đã không được tung vào sân ở Wembley khi Man City thua 1-2 trước MU trong trận chung kết FA Cup. 

Jack Grealish co the bi loai khoi danh sach du Euro 2024 cua tuyen Anh
Jack Grealish có thể bị loại khỏi danh sách dự Euro 2024 của tuyển Anh

HLV Pep Guardiola sau đó bằng cách thừa nhận cựu sao Aston Villa đã gặp khó khăn trong mùa giải này. Ông đã thách thức anh lấy lại phong độ từ cuối mùa giải 2022/23 khi giúp câu lạc bộ giành được cú ăn ba lịch sử.

Mùa tới còn khó khăn hơn với Grealish. Man City đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil, Savio vào mùa hè này sau màn trình diễn chói sáng của anh cho Girona. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh người Na Uy, Oscar Bobb cũng sẽ nỗ lực thi đấu nhiều hơn sau khi gây ấn tượng trong mùa giải này.

Tuy nhiên, hiện tại, Grealish phải tập trung thuyết phục Southgate rằng anh xứng đáng có mặt trong danh sách 26 người tới Đức. Ngôi sao sinh năm 1995 rất muốn được góp mặt trong các trận giao hữu với Bosnia vào ngày 3 tháng 6 và Iceland vào ngày 7 tháng 6 để nhắc nhở Southgate những gì anh có thể làm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X