Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish chỉ ra khoảnh khắc khó khăn nhất sự nghiệp

Thứ Ba 30/07/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish thừa nhận việc bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 là khoảnh khắc khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh.

Ngôi sao của Man City đã vô cùng đau buồn khi bị Gareth Southgate thông báo rằng anh không có tên trong đội hình tham dự Euro 2024 tại Đức. Nhưng cầu thủ trị giá 100 triệu bảng Anh này đã thề sẽ coi sự thất vọng này là động lực và tìm cách đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng.

Jack Grealish chi ra khoanh khac kho khan nhat su nghiep
Jack Grealish chỉ ra khoảnh khắc khó khăn nhất sự nghiệp

Jack Grealish cũng không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm ngoái trong màu áo Man City, bây giờ anh đang tỏ ra rất quyết tâm, anh nói: “Thành thật mà nói, việc không được tham dự Euro 2024 có lẽ là điều khó khăn nhất mà tôi từng phải đối mặt trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Tôi thực sự đau khổ và rõ ràng là khi bạn đang trong kỳ nghỉ, mỗi khi bạn bật điện thoại hoặc bật TV hay bất cứ thứ gì, bạn đều nhìn thấy nó nên thật khó để không suy nghĩ đến điều đó. Đó là khoảnh khắc khó khăn nhất đối với tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá, tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, nhưng đó là khoảnh khắc khiến tôi đau khổ nhất. 

Tôi đã xem các trận đấu của tuyển Anh, nhưng rõ ràng là rất khó để xem vì cá nhân tôi rất muốn được ở đó.Nhưng đối với bản thân tôi hiện tại, khi tiến về phía trước, tôi phải cố gắng sử dụng điều đó làm động lực cho mùa giải này.” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X