Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish chấn thương trước Siêu cúp Anh

Thứ Bảy 10/08/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish gặp phải chấn thương trước trận Siêu cúp Anh và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu.

Jack Grealish chấn thương trước Siêu cúp Anh

Jack Grealish có cơ hội xuất phát ở trận tranh Siêu cúp Anh sau khi được Pep Guardiola khen ngợi vì màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn giao hữu hè. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã gặp phải một chấn thương trên sân tập trước trận đấu tại Wembley. Nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ phải vắng mặt ở trận đấu với MU.

Jack Grealish
Jack Grealish chấn thương trước Siêu cúp Anh

Gần đây, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho Grealish: “Những gì tôi được thấy ở cậu ấy, sau 1 tuần du đấu, tôi cảm thấy rất thích.

Tôi không quan tâm cậu ấy thi đấu ra sao. Nhưng trong từng buổi tập cũng có thể thấy cậu ấy quyết tâm và cố gắng. Trước Barcelona, cậu ấy tung ra 5 hay 6 cú sút. Cậu ấy quyết liệt khi tranh chấp bóng. Đó là điều tôi mong muốn. Sau cùng, năng lực của cậu ấy sẽ lên tiếng.

Tôi biết cậu ấy sẽ sớm trở thành một người cha. Chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó. Tất cả những gì tôi yêu cầu ở các cầu thủ là nếu cậu muốn chơi bóng thì hãy chơi tốt nhất có thể.

Hy vọng Grealish có thể duy trì được điều này cho đến cuối mùa giải. Việc có tranh được một suất đá chính hay không còn phụ thuộc vào cậu ấy.

Khi tôi nhìn vào các hành vi trên sân tập và khi thi đấu, nếu bạn làm tốt thì cơ hội ra sân càng cao”.

Ở trận đấu tới, Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của Phil Foden, John Stones và Kyle Walker. Ngoài ra, Rodri cũng chưa trở lại thi đấu.

“Chúng tôi cố gắng trao cho họ kỳ nghỉ tốt nhất có thể. Các cầu thủ Anh và Rodri sẽ trở lại vào tuần sau. Điều chúng tôi muốn trao cho họ là không suy nghĩ về lịch thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X