Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish có vài lời nhắn gửi đến John Terry

Thứ Ba 27/07/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi John Terry chia tay Aston Villa sau 3 năm gắn bó, tiền vệ Jack Grealish đã gửi những lời chúc may mắn đến huyền thoại của Chelsea.

Jack Grealish cảm ơn Aston Villa


John Terry là huyền thoại của Chelsea. Anh đã cùng đội bóng thành London giành rất nhiều danh hiệu. Sau khi chia tay sân Stamford Bridge, cựu sao tuyển Anh khoác áo Aston Villa. Anh từng là đội trưởng của đội bóng này và ra sân 32 trận ở mùa giải 2017/18. 
Jack Grealish cảm ơn John Terry

Jack Grealish cảm ơn John Terry


Sau khi giải nghệ, John Terry trở thành trợ lý cho HLV Dean Smith ở Aston Villa. Tính đến nay, Terry đã giữ vai trò đó trong vòng 3 năm. Cuối cùng, anh đã chính thức nói lời tạm biệt. Trong một tuyên bố hôm thứ Hai, Terry cho biết sẽ dành thời gian cho gia đình trước khi tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành huấn luyện viên.

Huyền thoại sân Stamford Bridge chia sẻ: “Thật là một vinh dự và đặc ân to lớn khi làm việc ở Aston Villa. Nhưng vào thời điểm hiện tại, tôi nghĩ đây là lúc thích hợp để tiếp tục đi tiếp. Tôi xác nhận sẽ chia tay Aston Villa. Trước mắt, kế hoạch của tôi là dành cho gia đình. Sau đó, tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại châu Âu để sự nghiệp huấn luyện của tôi tiếp tục phát triển."

“Tôi luôn có tham vọng chuyển sang làm HLV và để mang đến cơ hội thích hợp cho bản thân, tôi cảm thấy sẵn sàng đón nhận thử thách như vậy. Tôi muốn cảm ơn BLĐ Aston Villa vì đã tin tưởng vào tôi và cho tôi cơ hội”.

Sau khi John Terry chia tay Aston Villa, tiền vệ Jack Grealish đã gửi những lời chúc may mắn đến huyền thoại của Chelsea. Anh viết trên trang cá nhân: “Thật là một huyền thoại. Chúc ông những gì tốt đẹp nhất trong tương lai. Xin cảm ơn vì khoảng thời gian gắn bó với Aston Villa”.
John Terry từ chức trợ lý ở Aston VillaJohn Terry từ chức trợ lý ở Aston Villa
Huyền thoại John Terry đã quyết định từ chức trợ lý của Aston Villa, mở ra cơ hội trở thành HLV trưởng của một đội bóng khác tại Premier League.
Gary Cahill khiến John Terry sốc toàn tậpGary Cahill khiến John Terry sốc toàn tập
Hậu vệ Gary Cahill đăng ảnh khoe cơ thể cực chuẩn trên mạng xã hội, John Terry đã không thể ngồi yên trước hình ảnh mới nhất của đồng đội cũ ở Chelsea.
John Terry tin Harry Kane sẽ làm được điều này?John Terry tin Harry Kane sẽ làm được điều này?
Cựu sao tuyển Anh - John Terry cảm thấy rất vui khi tiền đạo Harry Kane tiếp tục ghi bàn ở trận bán kết Euro 2020, anh tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ tiếp...
John Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏiJohn Terry: Rót nước, pha trà và không ngừng học hỏi
John Terry đang tận hưởng cuộc sống của một trợ lý HLV tại Aston Villa. Nhưng anh cũng có những ước mơ của mình, một trong số đó là dẫn dắt Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X