Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish bỏ lỡ hai trận đấu ở đợt tập trung cùng ĐT Anh

Chủ Nhật 03/09/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách tập trung cùng ĐT Anh nhưng Grealish nguy cơ bỏ lỡ hai trận đấu sắp tới vì chấn thương.

Cách đây chưa lâu, HLV Southgate đã công bố sanh sách tập trung của ĐT Anh chuẩn bị cho hai trận đấu với Ukraine và Scotland. Jack Grealish vẫn có tên nhưng khả năng cao cầu thủ này sẽ không thể lên tuyển đợt này.

Jack Grealish vắng mặt trong trận đấu với Fullham của Man City. Được biết, cầu thủ này dính chấn thương trong trận gặp Sheffield United tuần trước. Hiện chưa rõ ngày Grealish có thể trở lại nhưng khả năng cao sẽ không kịp ra sân thi đấu ở hai trận đấu tới của ĐT Anh.

Jack Grealish bỏ lỡ hai trận đấu ở đợt tập trung cùng ĐT Anh 1
Jack Grealish bỏ lỡ đợt tập trung tới cùng ĐT Anh

Trợ lý Juanma Lillo đã xác nhận Grealish dính chấn thương và khó lên ĐT Anh ở đợt tập trung lần này. Ông nói: "Tôi không phải bác sĩ, nên tôi không biết phải giải thích sao về trường hợp của Jack. Nhưng cơ hội để cậu ấy lên ĐTQG đợt tập trung này là rất nhỏ."

Hiện chưa có thông tin cụ thể xung quanh chấn thương mà Grealish phải đối mặt. Nhưng Dailymail cho biết cầu thủ này gặp vấn đề với cơ đùi. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ trở lại vào nửa sau tháng 9, khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc.

Sau những trận đấu ở vòng 4, Premier League sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ lên tập trung cùng ĐTQG. Với ĐT Anh, đội bóng này sẽ hội quân từ ngày 4/9 và đối đầu Ukraine cùng Scotland vào các ngày 9/9 và 13/9.

Về phía HLV Southgate, ông vẫn chưa lên tiếng xung quanh trường hợp của Grealish. Mirror cho biết HLV người Anh nhiều khả năng không triệu tập bổ sung cầu thủ nào thế chỗ ngôi sao của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X