Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish bị sốc khi được trao áo số 10 ở Man City

Thứ Bảy 07/08/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã cảm thấy bất ngờ khi được trao chiếc áo số 10 ở Man City, đây là số áo do Sergio Aguero bỏ lại sau khi cầu thủ này chuyển tới Barca.

Jack Grealish được trao áo số 10 ở Man City


Không phải Harry Kane mà tiền vệ Jack Grealish mới là “bom tấn” đầu tiên của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Đội chủ sân Etihad đã thuyết phục Aston Villa bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu  bảng. Như vậy là cầu thủ sinh năm 1995 đã vượt qua Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất Ngoại hạng Anh.
Jack Grealish
Jack Grealish

Jack Grealish bất ngờ khi được trao áo số 10 ở Man City


Ngôi sao người Anh ký hợp đồng 5 năm với Man City anh mang áo số 10 ở sân Etihad. Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, Jack Grealish đã bỏ ra bất ngờ khi được trao chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng ở Man City. Sau đó anh hạnh phúc và nở nụ cười mãn nguyện.

Trong 10 năm qua áo số 10 của Man City do Sergio Aguero khoác lên mình, nhưng cầu thủ người Argentina đã cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Trước đó, Edin Dzeko, Shaun Goater, Robinho, Denis Law và Rodney Mars là những người khoác áo số 10 ở Man xanh.
Jack Grealish

Jack Grealish sau đó nở nụ cười mãn nguyện

Sau khi được trao áo số 10, Jack Grealish cho biết: “Chà. Tôi thậm chí còn không biết rằng mình sẽ là người đeo áo số 10 của Man City ở mùa giải tới. Chắc chắn đây là số áo mà tôi yêu thích, và tôi thực sự hạnh phúc khi được trao số áo này”.

Grealish hiện nỗ lực để có thể ra mắt Man City trong trận tranh siêu cúp nước Anh với Leicester vào lúc 23h15 tối nay. Chiếc áo số 10 cùng với mức phí chuyển nhượng cực lớn sẽ khiến cầu thủ 26 tuổi gặp áp lực rất lớn, nhưng anh vẫn tỏ ra tự tin:

“Tôi biết NHM và BLĐ kỳ vọng vào mình nhiều như thế nào, tôi sẽ không để họ phải thất vọng. Tôi thực sự vui khi được làm việc với Pep Guardiola và chơi bóng ở một CLB giàu tham vọng như Man City, tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình”.
Lý do Aston Villa nhả đội trưởng Grealish cho Man City?Lý do Aston Villa nhả đội trưởng Grealish cho Man City?
Giám đốc điều hành Christian Purslow tiết lộ lý do đằng sau việc Aston Villa cho phép Jack Grealish gia nhập Man City với mức giá kỷ lục 100 triệu bảng.
Grealish không sợ cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Man CityGrealish không sợ cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Man City
Jack Grealish đã hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” chuyển đến Man City và không lo lắng về cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt tại CLB mới.
Rodgers khẳng định không ghen tỵ với Pep GuardiolaRodgers khẳng định không ghen tỵ với Pep Guardiola
Trong khi Leicester phải căng sức giữ chân trụ cột, Man City vừa hoàn tất thương vụ Jack Grealish 100 triệu bảng một cách dễ dàng, nhưng HLV Brendan Rodgers...
Man City lấy đâu ra tiền mua Grealish?Man City lấy đâu ra tiền mua Grealish?
Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về bản hợp đồng 100 triệu bảng của CLB với vẻ hào hứng lớn.
Jack Grealish: Đi theo “Gazza” hay “Wazza”?Jack Grealish: Đi theo “Gazza” hay “Wazza”?
Trước Jack Grealish, bóng đá Anh cũng từng có những cầu thủ sở hữu lối chơi khiến tất cả phải phấn khích là Paul Gascoigne và Wayne Rooney. Nhưng mỗi người đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X