Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish bị chỉ trích thậm tệ sau pha bỏ lỡ khó tin

Thứ Năm 29/12/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Leeds rạng sáng nay, Jack Grealish bỏ lỡ cơ hội khó tin khi sút ra ngoài ở cự ly 5m trong bối cảnh không bị ai kèm trước khung thành gần như bỏ trống.

Tình huống diễn ra ở phút 32 trận Leeds vs Man City. Từ cánh phải, Ryad Mahrez đã có đường căng ngang thuận lợi cho Jack Grealish ở phía trong. 

Tuy nhiên, thật khó tin khi số 10 của Man City lại dứt điểm lên trời ở cự ly 5m trước khung thành gần như bỏ trống. Bản thân Jack Grealish cũng không tin nổi mình lại bỏ lỡ cơ hội đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong. 

Jack Grealish bị chỉ trích thậm tệ sau pha bỏ lỡ khó tin 1
Jack Grealish dứt điểm lên trời trong tình huống này.

Trên khắp các trang mạng xã hội, các CĐV Man City chỉ trích Jack Grealish không thương tiếc. Đa số ý kiến cho rằng tiền vệ sinh năm 1995 không tương xứng với số tiền lên tới 100 triệu Bảng mà The Citizens bỏ ra để chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái. 

Rất may khi Jack Grealish ít nhất cũng gỡ gạc lại chút thể diện trong hiệp 2 với 2 pha kiến tạo cho Erling Haaland ghi bàn. Chung cuộc, Man City thắng Leeds 3-0. 

Mùa này, Jack Grealish không có được phong độ cao. Sau 18 lần ra sân, số 10 của Man City mới có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Hiện tại, cầu thủ 27 tuổi không phải ưu tiên của HLV Pep Guardiola trên hàng công Man Xanh.

Haaland chạm mốc 20 bàn, Man City thắng nhẹ LeedsHaaland chạm mốc 20 bàn, Man City thắng nhẹ Leeds
Dù đã làm tất cả những gì có thể trên sân nhà nhưng Leeds không tài nào hóa giải được sức mạnh khủng khiếp của Man City nói chung và khả năng săn bàn đỉnh cao của Haaland nói riêng. Chân sút người Na Uy đã đóng góp 2 bàn vào chiến thắng của nhà ĐKVĐ.
Sau Haaland, đến lượt Ederson đi vào lịch sử EPLSau Haaland, đến lượt Ederson đi vào lịch sử EPL
Thủ môn Ederson đã cùng Man City giành chiến thắng 3-1 trước Leeds United, qua đó đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Newcastle.
Erling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới LeedsErling Haaland không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Leeds
Hai bàn thắng của Erling Haaland giúp Man City thắng Leeds 3-1 nhưng tiền đạo người Na Uy không ăn mừng vì tình cảm dành cho Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X