Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: "Hòa nhập ở Man City khó hơn tưởng tượng"

Thứ Sáu 06/01/2023 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish thừa nhận anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ở Man City. Trước đó, tiền vệ người Anh nghĩ rằng việc đóng góp bàn thắng và kiến tạo ở đây sẽ vô cùng đơn giản.

Jack Grealish bất ngờ vì hòa nhập khó khăn tại Man City

Jack Grealish đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Anh khi hoàn tất việc chuyển đến Man City với mức phí 100 triệu Bảng vào mùa hè năm 2021. Grealish đã đóng góp 7 bàn thắng và 7 kiến tạo trong 59 lần ra sân kể từ đó. Mới đây nhất, Grealish đã có đường chuyền dọn cỗ giúp Riyad Mahrez lập công để đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Grealish
Jack Grealish: Hòa nhập ở Man City khó hơn tưởng tượng

Nhưng rõ ràng, kỳ vọng đặt vào Jack Grealish lớn hơn thế. Và cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về việc thích nghi với cuộc sống tại Man City:

“Khi tôi đến đây, thú thật là mọi thứ khó khăn hơn tôi tưởng tượng nhiều. Tôi nghĩ rằng mình sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng và có được rất nhiều bàn thắng và kiến tạo. Nhưng rõ ràng câu chuyện không phải thế. Có rất nhiều đội bóng tập trung phòng thủ trước chúng tôi và đó là điều tôi không gặp thường xuyên ở Aston Villa.

Dean Smith (cựu HLV Aston Villa) thường nói với tôi hãy ra sân và tìm kiếm điểm yếu trong hàng phòng ngự của họ, dù đó là bên phải hay trung tâm. Tôi cũng được phép bám biên nếu muốn. Ở Villa, tôi luôn có hậu vệ sẵn sàng chồng biên.

Tôi đã ở Aston Villa cả cuộc đời và chưa bao giờ phải thay đổi. Tôi đã quen với những thứ như thế. Tôi đã không nhận thức được việc thích nghi với một đội bóng và một HLV khác khó khăn như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X