Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không giữ chân Ramsey là một sai lầm!

Thứ Sáu 18/01/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Collison nói về việc Arsenal để Aaron Ramsey ra đi. Theo đồng đội cũ trên ĐT xứ Wales, đây đơn giản là một sai lầm.
 

Ramsey gần cánh cửa rời Arsenal


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2018/19. Nhưng cho tới khi tiền vệ 28 tuổi được quyền tự do đàm phán với các CLB khác khi giao kèo chỉ còn nửa năm là hết hạn, đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận tiếp tục gắn bó.

Như thông tin được báo giới Italia tiết lộ, Ramsey đã tiến rất gần tới Juventus. Đây là điều dễ hiểu khi đội bóng Italia dành cho tuyển thủ xứ Wales bản hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 140 nghìn bảng/ tuần, tương đương 7,2 triệu bảng/ năm.

Jack Collison nói về việc Arsenal để Aaron Ramsey ra đi hình ảnh

Jack Collison nói về việc Arsenal để Aaron Ramsey ra đi


Collison đưa ra đánh giá


Jack Collison nói về việc Arsenal để Aaron Ramsey ra đi. Cựu cầu thủ người xứ Wales đặt dấu hỏi cho việc Arsenal không tìm cách giữ chân đồng đội cũ của mình.

“Ramsey đã gặt hái được nhiều thành công ở Anh và có lẽ cậu ấy cảm thấy cần tìm kiếm một thử thách mới”, 'Collison nói trên đài phát thanh BBC. “Sẽ có nhiều khó khăn nhưng Juventus là một đội bóng mạnh và là ứng viên lớn cho các danh hiệu.”

“Đây là một nền văn hóa mới và một thách thức mới, song có thể Ramsey thực sự mong đợi. Việc Arsenal để cậu ấy ra đi có phải là một sai lầm? Vâng, tôi nghĩ đơn giản là như vậy.”

Collison nói thêm: “Bạn hãy xem một vài trận đấu gần đây của họ, mới nhất là trước West Ham. Họ thực sự gặp khó khi thiếu một người có thể liên kết các tuyến và khai thác vào các khoảng trống. Đó là một cầu thủ toàn diện, rất thông mình và biết cách mở khóa các trận đấu.”

“Nhất là khi đội bóng gặp khó và trước những đối thủ lùi sâu phòng ngự, Ramsey luôn giải quyết rất tốt. Arsenal từng khởi đầu rất thuận lợi nhưng một vài cú sảy chân gần đây đã khiến mọi chuyện rẽ sang một hướng khác.”

Kể từ tháng 11 năm ngoái tới nay, Ramsey mới chỉ đá chính 2 trận ở Premier League cho Arsenal trong đó có 1 lần bị thay ra ngay sau hiệp 1 trận hòa 2-2 với Manchester United vào tháng 12. Dù vậy, trong tổng số 19 lần ra sân tại giải (11 từ ghế dự bị), anh vẫn kịp có 2 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X