Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Butland: “Tôi đã quyết định đúng khi từ chối Chelsea”

Chủ Nhật 24/03/2013 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành trẻ tuổi của Stoke City mới đây khẳng định rằng anh đã có quyết định đúng đắn khi từ chối lời mời hấp dẫn từ một đội bóng lớn như Chelsea.

Jack Butland đang được xem là một trong những thủ thành đầy triển vọng của bóng đá Anh. Chính vì lý do đó mà ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Butland nhận được những lời mời gọi hấp dẫn từ hàng loạt các ông lớn ở Premier League như Man City, Liverpool và đặc biệt là Chelsea. Nhưng thật lạ khi cuối cùng Butland lại chọn Stoke City, một CLB chỉ thuộc hạng trung bình ở Anh để làm bến đỗ. Tháng 1 vừa qua, Butland chính thức trở thành người của Stoke City, sau khi The Potters đã quyết định trả cho phía Birmingham số tiền khoảng 4 triệu euro. Hiện Butland vẫn đang thi đấu tại Birmingham theo bản hợp đồng cho mượn từ Stoke.



Butland từ chối đến Chelsea
Butland đã từ chối chuyển đến Chelsea

Đến giờ, thủ thành 20 tuổi này vẫn khá hài lòng với quyết định của mình, và anh cho rằng bản thân đã có một lựa chọn đúng. Bởi theo Butland, gia nhập Stoke sẽ giúp anh có cơ hội được thi đấu nhiều hơn. Năm nay mới 20 tuổi, và anh cần thêm thời gian thi đấu để trau dồi kinh nghiệm đỉnh cao.

Trên Daily Mail, Butland chia sẻ: “Không quá khó khăn để tôi đưa ra quyết định cho sự nghiệp của mình. Chelsea là một CLB tốt, là một điểm đến hấp dẫn đối với bất kì một cầu thủ nào. Sẽ thật tuyệt nếu được thi đấu ở đó, và đặc biệt là Champions League. Họ là những nhà vô địch châu Âu”.


“Nhưng Stoke cũng là một đội bóng tuyệt vời, và có nhiều nguyên nhân khiến tôi quyết định chuyển đến đây. Hơn nữa, tại Stoke tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển, đó mới là lý do quan trọng nhất”.

“Chelsea không có lỗi, tôi chỉ không cảm thấy mình đưa ra quyết chính xác nếu chuyển đến London. Tôi đã chọn Stoke làm bến đỗ tiếp theo, và tôi tin rằng mình đã làm đúng”.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X