Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước Chelsea, Bruno Fernandes được ví như Paul Scholes

Thứ Năm 20/02/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaap Stam đã so sánh Bruno Fernandes với một huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử Man United là Paul Scholes.
Bruno Fernandes đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Man United hồi tháng trước. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Bồ chỉ là 55 triệu euro.

Tiền vệ 25 tuổi đã gây ấn tượng trong trận ra mắt trước Wolves hồi đầu tháng. Mới đây, Bruno Fernandes cũng đã có pha kiến tạo đầu tiên để giúp MU đánh bại Chelsea và thắp sáng cuộc đua top 4.

Bùng nổ trước Chelsea, Bruno Fernandes được ví như Paul Scholes hình ảnh

Jaap Stam so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes


Cựu trung vệ Jaap Stam đã dành lời khen cho Bruno Fernandes và so sánh cầu thủ này với Paul Scholes, người đã giành tới 11 danh hiệu Premier League trong 20 năm thi đấu ở Old Trafford.

“Tôi nghĩ Fernandes có chút gì đó giống với Scholes. Cậu ấy luôn hướng tới việc đưa quả bóng lên phía trước. Cậu ấy có khả năng ghi bàn và có kỹ năng đá phạt rất tốt. Fernandes cũng có thể chuyền tốt. Cậu ấy thường di chuyển tới những khu vực nhất định để nhận bóng và tạo ảnh hưởng lên trận đấu.

2 người này không giống nhau y hệt. Scholes có phần quyết liệt hơn khi không có bóng. Nhưng về trí thông minh khi chơi bóng, cậu ấy rất giống với Scholes”.


Nếu trở lại sau chấn thương, Pogba được kỳ vọng sẽ đá cặp cùng với Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ MU. Nhưng Stam cho rằng cặp đôi này khó có thể thi đấu cùng nhau trong tương lai vì Pogba đang ở rất gần cánh cửa rời Old Trafford.

“Các cầu thủ luôn muốn được ra sân, nhất là khi bạn là một cầu thủ lớn. Nếu HLV nói với bạn rằng bạn không được thi đấu thì việc ra đi là điều tất yếu. Nếu bạn là một cầu thủ lớn như Pogba thì sẽ luôn có những đội bóng muốn chiêu mộ bạn. Điều đó khiến cho HLV gặp khó khăn hơn trong việc giữ một cầu thủ bình tĩnh và giữ cậu ấy hạnh phúc.

Điều này càng đúng hơn trong bóng đá hiện đại khi mọi thứ đều liên quan đến tiền bạc. Nhưng các cầu thủ cần nhìn vào bức tranh toàn cảnh và nhìn vào những gì CLB muốn làm và cách chơi mà họ mong muốn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X