Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam nhắn gửi đến Harry Maguire

Thứ Sáu 30/09/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Jaap Stam tin rằng trung vệ Harry Maguire sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng ở MU, và anh cần phải sẵn sàng.

Bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez đang thể hiện rất tốt trong những trận đấu đã qua, họ giúp MU thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Chính bởi 2 trung vệ này chơi tốt mà đội trưởng Harry Maguire đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Jaap Stam nhan gui den Harry Maguire

Jaap Stam nhắn gửi đến Harry Maguire

Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp. MU sẽ làm khách trên sân của Man City vào cuối tuần này, và nhiều khả năng Harry Maguire sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Huyền thoại MU - Jaap Stam tin rằng Maguire sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng ở MU, và anh cần phải sẵn sàng.

Huyền thoại MU nói với The Peoples Person: “Đúng là Martinez và Varane đang thể hiện tốt. Cả hai đã tạo nên một mối quan hệ đối tác rất tuyệt vời. Với Martinez, cậu ấy đã có một vài trận đấu rất hay, cậu ấy cho thấy khả năng phán đoán và cản phá tuyệt vời”.

“Varane cũng duy trì sự ổn định rất lớn, khi không dính chấn thương cậu ấy cho thấy mình là một trung vệ hàng đầu. Còn với Maguire, cậu ấy đang phải ngồi dự bị, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ có những cơ hội để thể hiện khả năng của mình”.

“Cậu ấy cần tận dụng cơ hội đó để bước vào đội và thể hiện bản thân. Hai người còn lại đang làm tốt, và bạn phải kiên nhẫn. Bạn cần phải tập luyện chăm chỉ và luôn sẵn sàng. Nếu không, người khác sẽ ra sân thay vì bạn. Đó là cách bạn nâng tầm bản thân."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X