Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam nhận định bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 12/09/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jaap Stam cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có vai trò quan trọng ở MU dù phải ngồi dự bị.

Cristiano Ronaldo từng là cầu thủ quan trọng của MU ở mùa giải vừa qua, nhưng sang đến mùa giải năm nay anh phải ngồi dự bị. CR7 chỉ đá chính duy nhất 1 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó 4 vòng đấu gần nhất anh đều phải ngồi dự bị.

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag đã tiếp tục sử dụng lối chơi và con người đã mang lại thành công cho MU ở những trận đấu vừa qua, điều đó khiến Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Cơ hội đá chính của CR7 có lẽ chỉ đến ở những giải đấu cúp.

Jaap Stam nhan dinh bat ngo ve Cristiano Ronaldo

Jaap Stam nhận định bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Mới nhất, cựu danh thủ Jaap Stam cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có vai trò quan trọng ở MU dù phải ngồi dự bị. Anh nói với Metro: “Tôi nghĩ Ronaldo không hài lòng khi phải ngồi dự bị, là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy muốn đóng vai trò quan trọng ở CLB”.

“Cậu ấy sẽ gõ cửa phòng HLV trưởng để giải quyết vấn đề, cậu ấy sẽ làm mọi thứ để được đá chính trở lại. Điều đó tốt cho CLB. Ronaldo có sự chuyên nghiệp tuyệt vời nên thế nào thì cậu ấy cũng sẽ ghi bàn cho MU".

"Rõ ràng, cậu ấy là cầu thủ giỏi. Có Ronaldo là điều tốt cho đội bóng và HLV trưởng. Tôi đến theo dõi trận đấu giữa MU và Arsenal hôm 4/9 và thấy tầm ảnh hưởng của Ronaldo trên băng ghế dự bị. Cậu ấy cũng có vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy những cầu thủ trẻ, Ronaldo có thể giúp các cầu thủ trẻ của MU tiến bộ nhanh chóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X