Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam: "Ronaldo đang gây ảnh hưởng tiêu cực tới MU"

Thứ Sáu 19/08/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jaap Stam cho rằng Man United cần phải thanh lý Ronaldo nếu không muốn cầu thủ này gây ảnh hưởng tới các đồng đội theo chiều hướng tiêu cực.

Jaap Stam cho rằng MU nên thanh lý Ronaldo

Vào đầu kỳ chuyển nhượng hè, quan điểm của Man United là giữ chân Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sau một thời gian mà các bên đều mệt mỏi vì tương lai của Ronaldo không được xác định, huyền thoại Jaap Stam cho rằng đã đến lúc để đội bóng hành động.

ronaldo
Jaap Stam: Ronaldo đang gây ảnh hưởng tiêu cực tới MU

“Mọi người đều biết Ronaldo đã làm được gì cho Man United ở mùa giải năm ngoái và trong quá khứ. Vậy nên tất cả đều trông chờ vào cậu ấy.

Nhưng nếu một cầu thủ không hạnh phúc và muốn ra đi, thì bạn cần phải đưa ra quyết định có lợi cho đội bóng. Họ có thể chia tay cậu ấy và tìm kiếm người thay thế.

Nếu cậu ấy ở trong phòng thay đồ và thực sự muốn ra đi, cậu ấy không còn là chính mình, cậu ấy không đạt trạng thái tốt và điều đó sẽ ảnh hưởng tới các cầu thủ khác. Đó là điều chắc chắn”.

Jaap Stam cũng cho rằng vấn đề nên được giải quyết từ mùa giải năm ngoái. Bởi Ronaldo đã biết rằng anh không được tham dự Champions League cùng MU từ lâu.

“Cậu ấy đã biết rằng mình không được đá Champions League cùng Man United. Vậy nên tôi cho rằng Ten Hag đã có một cuộc nói chuyện với cậu ấy trước khi bắt đầu công việc.

Tôi cho rằng họ có thể đưa ra một quyết định sớm hơn, trước mùa giải mới. Tôi có thể hiểu rằng một HLV muốn giữ một cầu thủ như thế này, bởi vì cậu ấy có giá trị lớn với câu lạc bộ và đội bóng.

Nếu cậu ấy không hạnh phúc, nếu cậu ấy không chơi tốt, thì đôi khi điều tốt hơn là đưa ra một quyết định khác – không phải cho cá nhân mà cho đội bóng”.

Van Dijk dành lời khen cho MUVan Dijk dành lời khen cho MU
Van Dijk cho rằng Man United đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sự tự tin nhưng trận derby nước Anh sắp tới là cơ hội để cả 2 đội bóng lấy lại tinh thần.
Thêm một cầu thủ được MU quan tâmThêm một cầu thủ được MU quan tâm
Hirving Lozano, cầu thủ của Napoli là cái tên mới nhất được MU quan tâm nhằm tăng cường lực lượng hàng công.
MU dùng lương khủng để thuyết phục CasemiroMU dùng lương khủng để thuyết phục Casemiro
Man United sẽ biến Casemiro thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội để thuyết phục ngôi sao người Brazil đến Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X