Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam không hiểu tại sao MU mua Antony với giá 100 triệu

Thứ Năm 14/12/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Jaap Stam cho rằng Antony không đủ giỏi để thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ, ông cũng không hiểu tại sao MU mua anh với mức phí cao như vậy. 

Sau khi HLV Erik ten Hag tới MU, ông đã mang theo học trò ở Ajax là Antony. Ngôi sao người Brazil chơi tốt trong màu áo đội bóng Hà Lan, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro vẫn chưa cho thấy khả năng của mình.

Antony dang gay that vong rat lon o MU

Antony đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Mùa giải năm nay Antony chưa ghi được bàn nào, anh mới có 1 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2000 thường xuyên được đá chính, nhưng gây thất vọng và bị thay ra trong hiệp 2. Cựu hậu vệ MU, Jaap Stam không hài lòng với phong độ của Antony, ông nói với The Overlap: 

Theo những gì tôi thấy từ Antony, anh ấy không đủ giỏi ở cấp độ mà chúng tôi đang tìm kiếm tại MU. Tất nhiên, bạn có thể gặp khó khăn khi mới đến, nhưng đây đã là giữa mùa giải thứ 2, anh ấy không cho thấy mình có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình.

Khi bạn nhìn vào Antony bây giờ, vào lúc này, bạn sẽ không thấy anh ấy có thể sánh ngang với những cầu thủ chạy cánh hàng đầu giải đấu, những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt một cách thường xuyên. Ở Hà Lan, anh ấy chơi ổn nhưng không phải là một trong những người giỏi nhất ở đó. 

Anh ấy đã chơi ổn ở Ajax nhưng đó là giải đấu không có chất lượng quá cao, đó là sự thật. Ajax ở thời điểm đó rất mạnh, điều đó cho phép Antony phô diễn kỹ thuật, xử lý màu mè… Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh là một giải đấu hoàn toàn khác, MU hiểu rằng họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn để có thể tạo ra sự khác biệt ở Premier League. Tôi rất ngạc nhiên về mức phí của Antony.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X