Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam: "Dù không ghi bàn...Van Persie vẫn là tiền đạo đẳng cấp thế giới"

Thứ Năm 11/04/2013 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng cấn gần đây trước báo giới, cựu hậu vệ của Man Utd đã nói rằng dù không thể ghi được bàn thắng nhưng Persie vẫn là tiền đạo đẳng cấp và điều đó thể hiện qua những đóng góp của cầu thủ người Hà Lan cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải năm nay.
 
Mặc dù đã có chuỗi 10 trận liên tiếp không thể ghi nổi một bàn thắng nào, nhưng theo Stam thì Van Persie đã hoàn toàn chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo của Quỷ đỏ. Bởi vì nhờ những bàn thắng mà cầu thủ người Hà Lan này ghi được hồi đầu mùa, thì Man Utd mới có thể đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.
 
"Kể từ ngày đầu tiên khi anh ấy gia nhập đội bóng, anh ấy đã làm rất tốt mọi việc. Mặc dù thời gian gần đây tôi có nghe nói về việc anh ấy không ghi được bàn thắng nào, nhưng tôi nghĩ với rất nhiều bàn thắng đã ghi được trước đó, khi anh ấy có thêm cơ hội thì anh ấy sẽ lại tiếp tục tỏa sáng." Jaap Stam nói trên trang web chính thức của Man Utd.

M.U đang sở hữu hàng công mạnh với nhân tố Robin van Persie
Van Persie là một tiền đạo đẳng cấp thế giới
 
Cũng theo lời cựu hậu vệ của Man Utd thì Persie cần nhận được sự tôn trọng đúng mức sau những gì mà ngôi sao 29 tuổi này đã làm được kể từ khi rời khỏi Hà Lan để sang Anh thi đấu.
 
"Anh ấy thực sự có kỹ năng săn bàn siêu hạng và là một tiền đạo có đẳng cấp thế giới. Anh ấy đã chứng tỏ điều này ngay sau khi đến đây từ Hà Lan. Vì vậy chúng ta cần phải giành cho anh ấy sự tôn trọng cần thiết bởi những gì mà anh ấy đã làm được." Cựu hậu vệ 40 tuổi của Man Utd chia sẻ thêm.
 
Đồng thời Jaap Stam cũng khẳng định rằng Van Persie có tầm quan trọng nhất định trong đội hình của Man Utd. Và anh cũng tin rằng cầu thủ 29 tuổi này chắc chắn sẽ sớm ghi bàn trở lại cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
"Robin thực sự rất quan trọng với Man Utd. Thật khó để cho các tiền đạo có thể ghi bàn ở tất cả các trận đấu, điều này rất hiếm khi xảy ra trong bóng đá. Với những siêu tiền đạo như Robin, thì các đội bóng sẽ hết sức đề phòng anh ấy, và sẽ cử từ 2 đến 3 hậu vệ chăm sóc khi anh ấy có bóng nên việc anh ấy không thể ghi bàn là chuyện bình thường. Nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm tìm ra cách giải quyết được vấn đề này để ghi bàn trở lại." Stam chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X