Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam chỉ ra ưu thế giúp MU giành Sancho

Thứ Năm 20/02/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam cho rằng Sancho nên gia nhập Man United thay vì Liverpool và Chelsea vào mùa hè tới.
Nhiều nguồn tin cho rằng Man United, Chelsea và Liverpool sẽ đối đầu ở thương vụ Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Dortmund có thể buộc phải bán cầu thủ 19 tuổi nếu như những đại gia Premier League giành giật nhau và đưa ra mức giá không thể chối từ.

Mặc dù Liverpool và Chelsea đều đang xếp trên Man United ở Premier League thời điểm này và có cơ hội được dự C1 mùa tới cao hơn nhưng Jaap Stam cho rằng Sancho vẫn nên lựa chọn điểm đến tiếp theo là Old Trafford.

Jaap Stam chỉ ra ưu thế giúp MU giành Sancho hình ảnh

Jaap Stam chỉ ra ưu thế giúp MU giành Sancho


“Ở Man United, Sancho sẽ có cơ hội thi đấu và trở thành một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn. Cậu ấy có thể giúp đội bóng vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo. Khi có ý định chuyển đến một đội bóng, các cầu thủ sẽ muốn nói chuyện với HLV cũng như về tương lai của đội bóng.

Có lẽ mọi đội bóng đều nói với cậu ấy một câu chuyện tương tự. Nhưng cậu ấy có thể trở thành điểm sáng ở Man United nếu đến đó. Man United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và đó cũng là điểm đến hấp dẫn với cậu ấy”.

Những pha bóng ấn tượng của Sancho ở mùa giải này:
video


Rất nhiều lời bình luận đã được đưa ra về tương lai của Sancho. Phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports thì dự đoán rằng Sancho sẽ cập bến Liverpool thay vì MU.

“Thật khó để nói Sancho sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới bởi vì có quá nhiều đội bóng theo đuổi cậu ấy. Nhưng nếu tôi đánh bạc thì toàn bộ tiền của tôi sẽ dồn về Liverpool.

Sancho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Klopp vào mùa hè và cậu ấy cũng khó từ chối cơ hội chuyển đến Anfield nếu như họ vô địch Champions League và cả Premier League ở mùa giải này.

Man United tự tin về khả năng chiêu mộ Sancho vào mùa hè nhưng họ cần phải được dự Champions League trước đã. Ngoài ra họ cũng không có nhân tố Klopp trong đội.

Nếu gia nhập Liverpool, Sancho sẽ đầu quân cho một đội bóng sẽ thống trị bóng đá Anh trong tương lai gần. Sancho sẽ phải xác định đội bóng mà cậu ấy đầu quân vào mùa giải năm sau. Tôi tin Dortmund sẽ để cậu ấy đi nếu nhận được 120 triệu bảng. Bayern Munich muốn giữ cậu ấy lại Bundesliga nhưng tôi nghĩ Sancho muốn chơi cho một HLV người Đức thay vì một đội bóng Đức vào mùa giải tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X