Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam chỉ ra điểm mà Antony cần cải thiện

Chủ Nhật 30/07/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam hy vọng Antony có thể cải thiện được lối chơi sau mùa giải ra mắt thất vọng ở Man United.

Antony gia nhập Man United từ Ajax hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 85 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil gặp khó trong việc thích nghi với môi trường mới và không thể thi đấu đạt kỳ vọng. Anh ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo trong 47 trận ra sân cho Man United trên mọi đấu trường.

Antony
Jaap Stam chỉ ra điểm mà Antony cần cải thiện

Huyền thoại Jaap Stam vẫn tin tưởng vào khả năng của Antony nhưng hy vọng cầu thủ này có thể thi đấu tốt hơn ở mùa giải thứ hai tại Premier League.

“Bạn biết Antony có năng lực khi cầm bóng. Cậu ấy có tốc độ ổn, dù rằng không phải là tia chớp. Cậu ấy cần phải tránh việc thi đấu quá dễ đoán và cần phải nỗ lực để tạo ra sự thay đổi.

Là một cầu thủ chạy cánh, bạn cần phải rất quyết đoán. Bạn cần phải chủ động khi có bóng. Bạn cần phải tiến lên phía trước. Bạn cần phải một đấu một và khiến đối thủ gặp khó khăn. Phải thay đổi cách tiếp cận liên tục, lúc này thì ngoặt vào trong, lúc khác thì ngoặt ra ngoài.

Dĩ nhiên đó là những thứ mà tôi nghĩ cậu ấy cần cải thiện thêm một chút. Nhưng chúng ta đều biết cậu ấy từ khi còn ở Hà Lan. Chúng ta biết khả năng và chất lượng của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cải thiện hơn.

Antony cần phải thể hiện điều đó vào mùa giải này. Cậu ấy đã có mùa giải năm ngoái để thích nghi với Premier League và những đối thủ mà cậu ấy phải đối mặt. Vậy nên sẽ rất thú vị để xem cậu ấy thay đổi lối chơi của mình ra sao vào mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X