Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Thứ Ba 25/07/2017 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ trẻ Izzy Brown của Chelsea đã chính thức cập bến Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn.

Cách đây không lâu phía Chelsea đã xác nhận để sao trẻ Izzy Brown cập bến Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu cho Huddersfield theo dạng cho mượn. Anh đá chính 17 lần, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo. Cầu thủ 20 tuổi cực kỳ đa năng, anh có thể chạy cánh trái, cánh phải, đá hộ công hay trung phong cắm. Dù đã chơi không tồi trong màu áo Huddersfield, nhưng cầu thủ người Anh không gây ấn tượng trong mắt HLV Conte.
Them mot cau thu CHINH THUC chia tay Chelsea hinh anh
Izzy Brown chính thức tới Brighton & Hove Albion
Vị chiến lược gia người Italia không có kế hoạch sử dụng Izzy Brown ở mùa giải tới, và Chelsea đã tiếp tục để sao trẻ của mình ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ 20 tuổi vừa cập bến Brighton & Hove Albion, đội bóng đã giành quyền chơi ở Premier League mùa giải 2017/18. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này, trong bối cảnh họ sẽ cạnh tranh để trụ lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.
Azpilicueta không muốn Chelsea lặp lại quá khứ kinh hoàng
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khuyên các đồng đội nỗ lực để tránh lặp lại sai lầm như ở mùa giải 2015/16 dưới thời Mourinho.
HLV Chris Hughton của Brighton rất vui khi có được Izzy Brown của Chelsea: “Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu từ khá lâu. Izzy đã có một sự tiến bộ vượt bậc, chúng tôi rất vui vì ký hợp đồng với cậu ấy. Dù chỉ là cho mượn nhưng đội bóng vẫn cảm thấy rất hài lòng, nếu Izzy chơi tốt chúng tôi hoàn toàn có thể mua đứt cậu ấy từ Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng và luôn phấn đấu không ngừng, hy vọng chúng tôi sẽ có một sự hợp tác tốt ở mùa giải tới”.
Them mot cau thu CHINH THUC chia tay Chelsea hinh anh 2
Izzy Brown không được trọng dụng tại Chelsea
Brown bắt đầu sự nghiệp của mình với West Brom, anh cập bến Chelsea vào năm 2013 nhưng chỉ duy nhất được 1 lần ra sân trong màu áo The Blues. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi cho Vitesse, Rotherham United, Huddersfield trước khi cập bến Brighton & Hove Albion đều theo dạng cho mượn. Anh sẽ cùng với Tammy Abraham (Swansea City), Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace) và Kurt Zouma (Stoke City) là những cầu thủ bị Chelsea đẩy đi theo dạng cho mượn.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X