Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Iwobi tự tin đưa Arsenal vào chung kết

Thứ Ba 01/05/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã đánh mất lợi thế sau trận lượt đi với Atletico Madrid, nhưng Alex Iwobi tự tin vào một thắng lợi lượt về, và xa hơn là đưa Arsenal vô địch Europa League.
Ngay trên sân nhà Emirates, Pháo thủ thành London đã gây thất vọng tràn trề khi để Atletico cầm hòa. Đó là trận đấu mà Arsenal được chơi hơn người, hơn… HLV, có bàn mở tỷ số trước, nhưng vẫn ngậm ngùi để đối phương cầm chân.
 
Bởi vậy, trận lượt về tới đây trên SVĐ Wanda Metropolitano sẽ là cuộc khổ chiến thực sự, khi Arsenal buộc phải giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp. Trong bối cảnh Arsene Wenger chuẩn bị chia tay CLB, đây là danh hiệu Pháo thủ cần phải giành lấy bằng được.
 
Chia sẻ về điều này, tiền vệ Alex Iwobi cho biết: “Chúng tôi thực sự có động cơ giành chiến thắng. Vì thế, toàn đội đang có sự chuẩn bĩ kỹ càng, nỗ lực giành kết quả tối đa.”

Iwobi tự tin vào Arsenal vô địch Europa League

Iwobi tự tin vào Arsenal vô địch Europa League


“Chúng tôi hiện đang vô cùng tự tin. Đội bóng không gặp may ở lượt đi, khi nhận về kết quả không được mong đợi. Tuy nhiên, chúng tôi đang rất tự tin và hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tiến đến trận đấu cuối cùng.”
 
Chia sẻ về động lực của toàn đội, cầu thủ gốc Phi tiếp tục: “Arsene Wenger sau những gì đã làm với CLB, xứng đáng với sự tôn trọng tuyệt đối. Chúng tôi đang rất nỗ lực để đem danh hiệu về cho ông ấy.”
 
“Hơn nữa, không chỉ vì Wenger, chúng tôi còn phải chiến đấu vì chính mình. Arsenal muốn vô địch Europa League để trở lại Cup C1 mùa giải tới.”
 
Dù đang rất tự tin là vậy, nhưng khả năng Alex Iwobi góp mặt trong trận bán kết lượt về vẫn còn bỏ ngỏ, bởi thể lực chưa đảm bảo. Cầu thủ này chia sẻ: “Tôi vẫn đang trong quá trình hồi phục và được các bác sĩ đánh giá tình trạng sức khỏe.”
 
“Nhưng đối với tôi, bản thân tôi đang cảm thấy rất ổn. Chúng tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi tin mình sẽ khỏe mạnh trước trận gặp Atletico Madrid.”
 
Nếu Arsenal vô địch Europa League, họ sẽ có cơ hội cứu vãn mùa giải thảm hại này. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào đêm thứ Năm tới đây.

Góc nhìn: Arsenal hòa bạc nhược, sao lại trách Wenger?
Nắm lợi thế quá lớn trong trận bán kết Europa League, rồi chỉ nhận về kết quả Arsenal 1-1 Atletico Madrid rõ ràng là điều thất vọng. Nhưng liệu Wenger đáng bị...
Nguyệt Anh (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X