Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iwobi: "Tôi đã từ chối West Ham để cập bến Arsenal"

Thứ Năm 27/10/2016 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền vệ Alex Iwobi khẳng định anh đã từ chối West Ham để đến với Arsenal.

 

Mùa giải vừa qua, HLV Wenger đã giới thiệu tiền vệ Alex Iwobi. Kể từ khi ra mắt đội 1, ngôi sao sinh năm 1996 đã có những bước tiến triển vượt bậc. Mùa này, anh đang là một trong số những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Pháp. Sau 7 lần ra sân ở Premier League, anh đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn. Những đóng góp của sao trẻ 20 tuổi giúp đội chủ sân Emirates đang có cùng điểm số với đội đầu bảng Man City tại Premier League nhưng xếp sau về chỉ số phụ.
Tien ve Alex Iwobi Toi da tu choi West Ham de cap ben Arsenal hinh anh
Iwobi đã có sự trưởng thành vượt bậc
Trong một tiết lộ mới đây, tiền vệ Alex Iwobi khẳng định anh đã từ chối West Ham để đến với đội chủ sân Emirates: “Arsenal và West Ham đã quan tâm đến tôi và Chuba Akpom. Bởi vậy chúng tôi đã được đào tạo ở cả 2 CLB trong vòng 3 năm. Sau đó, tôi đã quyết định ký hợp đồng với Arsenal, bởi tôi nhìn thấy tương lai của mình ở sân Emirates là lớn hơn. Tôi ấn tượng với cách làm việc của HLV Wenger, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ giúp sự nghiệp của mình có những bước phát triển vượt bậc. Dù chọn Arsenal nhưng tôi vẫn rất tôn trọng West Ham”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/10: Arsenal và Liverpool vào tứ kết League Cup
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 26/10.
Lựa chọn của sao trẻ người Nigeria là hoàn toàn chính xác bởi HLV Wenger đang dần biến anh thành một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Với tốc độ, kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. HLV Wenger còn khẳng định rằng nếu tiếp tục trưởng thành Iwobi hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Alexis Sanchez.
Tien ve Alex Iwobi Toi da tu choi West Ham de cap ben Arsenal hinh anh 2
Iwobi tiết lộ từ chối West Ham để ký hợp đồng với Arsenal
Tại vòng 9 Premier League, Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để Middlesbrough cầm hòa 0-0 ngay tại Emirates. Chỉ kiếm được một điểm trước tân binh của giải đấu, Pháo thủ đã lỡ cơ hội có được ngôi đầu bảng. Tại vòng 10, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland, trước đối thủ đang xếp cuối bảng và chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu mùa, mục tiêu của thầy trò HLV Wenger chắc chắc là 3 điểm.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X