Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Iwobi hết lời khen ngợi HLV Emery vì một lý do

Thứ Hai 01/10/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi nói về HLV Unai Emery, cầu thủ 22 tuổi đã hết lời khen ngợi ông thầy người Tây Ban Nha vì giúp mình tìm lại sự tự tin cao nhất.

Iwobi khen ngợi HLV Emery


Mùa giải này, tiền vệ Alex Iwobi được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân khá nhiều. Cầu thủ 22 tuổi đã có 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh cũng chơi khá ấn tượng với 1 bàn cùng 2 kiến tạo. Ở trận đấu gần nhất với Watford, Iwobi đã chơi rất tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Alex Iwobi nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Iwobi khen ngợi HLV Emery


Chính sự năng nổ của ngôi sao người Nigeria là một trong những lý do giúp Arsenal ghi 2 bàn thắng trong 10 phút cuối trận và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 đang rất sung sức, anh đang khát khao thể hiện mình dưới thời HLV mới.

Alex Iwobi nói về HLV Unai Emery, cầu thủ 22 tuổi đã hết lời khen ngợi ông thầy người Tây Ban Nha vì giúp mình tìm lại sự tự tin cao nhất.

“Ở thời điểm hiện tại tôi cảm thấy rất sung sức, tôi tự tin hơn với trái bóng. HLV đã truyền cảm hứng thi đấu cho tôi. Trong những buổi tập, ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, ông ấy chỉ cho tôi cách phát huy tốt nhất khả năng của mình”.

“Tôi tiếp thu tất cả những ý kiến của ông ấy, tôi đã thay đổi để phù hợp với lối chơi mà Emery xây dựng. Tôi tích cực hơn trong những buổi tập, trên sân tôi cũng chịu khó di chuyển hơn. Tôi nghĩ ông ấy hài lòng với những gì mà tôi thể hiện”.
Iwobi

Iwobi đang cảm thấy rất sung sức


“Tôi nghĩ rằng tôi cần phải tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Tôi đã ghi bàn vào lưới Brentford nhưng không được công nhận, ở trận đấu với Watford tôi cũng có những cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng”.

“Tôi cần phải chuyển đổi tốt hơn những cơ hội để có thể mang về những bàn thắng, tôi hy vọng mình có thể ghi bàn nếu được sử dụng ở trận đấu với Qarabag ở Europa League”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X