Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Alex Iwobi tiết lộ bí quyết ra mắt ấn tượng tại Arsenal

Thứ Ba 22/03/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Alex Iwobi tiết lộ rằng chính việc được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Mesut Ozil và Alexis Sanchez giúp cho anh trưởng thành hơn rất nhiều.

Sao tre Alex Iwobi tiet lo bi quyet ra mat an tuong tai Arsenal hinh anh
Iwobi ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal


Alex Iwobi vừa mới hai lần liên tiếp xuất hiện trong đội hình chính của Arsenal với những màn trình diễn rất xuất sắc. Đó đều là những trận đấu trên sân khách trước Barcelona và Everton. Trong đó anh đã ghi một bàn thắng đẹp mắt ở trận đấu tại Goodison Park và đó cũng là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng vùng Bắc London. Cầu thủ 19 tuổi mới chỉ có màn ra mắt đội 1 vào hồi tháng 10 năm ngoái và đã chơi cả thảy 14 trận. Song đây mới là lần đầu tiên anh được đá chính tại hai giải đấu hàng đầu là Champions LeaguePremier League.

Giải thích về những màn ra mắt ấn tượng của mình, tiền vệ Alex Iwobi không ngần ngại cho biết: “Trong quãng thời gian được mang đi cho mượn, tôi đã học hỏi được tinh thần và ý chí quyết tâm phải giành chiến thắng mọi trận đấu, bằng mọi giá. Tôi đã hiểu thêm rất nhiều điều một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Nhưng khi được tập luyện và thi đấu cùng những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở đội một mỗi ngày, trình độ của tôi đã được nâng lên một bậc mới. Với những cầu thủ như Mesut Ozil hay Alexis Sanchez, họ luôn giúp bạn tiến bộ rất nhanh.”

Huyền thoại Henry hết lời tâng bốc phát hiện mới của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Một tuần đáng nhớ của tiền vệ 20 tuổi Alex Iwobi kết thúc bằng những lời tán dương nhận trực tiếp từ huyền thoại Pháo Thủ người Pháp.


Hiện tại cầu thủ người Nigeria chỉ mới đang nhận mức lương dưới 1.000 bảng Anh kể từ khi ký hợp đồng với đội 1 vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch muốn tăng lương cho Iwobi lên đến gấp hơn 10 lần chỉ qua 2 trận đấu mà cầu thủ 19 tuổi này toả sáng. Một trong những nguyên nhân khiến cho Iwobi có thể toả sáng nữa là việc anh được xếp chơi cùng cánh với bạn đồng môn Hector Bellerin, cầu thủ rất thân với anh khi cả hai còn đang chơi cho đội trẻ.

Bellerin từng nhận xét về người đồng đội như sau: “Tôi luôn luôn được xếp ở chung với cậu ấy khi còn đang ở học viện vì thế mà tôi rất vui khi thấy cậu ấy có suất lên đội 1 và quan trọng hơn là toả sáng. Tiền vệ Iwobi đã chơi rất tốt trong những trận đấu vừa qua và tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với thành công đó.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X