Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Iwobi chính thức gia nhập hội thương binh dài hạn của Arsenal

Thứ Năm 18/08/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal tiếp tục tổn thất lực lượng ngay khi Premier League vừa khởi tranh khi Alex Iwobi cũng dính chấn thương dài hạn.

Không có được nhiều sự bổ sung giá trị nhưng Arsenal đang đứng trước khó khăn rất lớn về mặt nhân sự khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Mới đây nhất, Alex Iwobi cũng phải nhập viện trong trận thua 3-4 với Liverpool ở ngày ra quân tại Premier League.
Arsenal hinh anh
Arsenal sẽ mất Iwobi trong một tháng.

Alex Iwobi bị chấn thương cơ đùi trong trận đấu với Liverpool và được đánh giá sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng. Theo các chuyên gia y tế, Iwobi có thể sớm bình phục hơn nếu cầu thủ 20 tuổi người Nigeria có liệu pháp nghỉ ngơi và trị liệu hợp lý.
Với chấn thương được tính bằng tháng của Iwobi, danh sách thương binh dài hạn của Arsenal được kéo dài thêm khi một loạt trụ cột cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tiêu biểu là Mertesacker, Welbeck (4-5 tháng), Carl Jenkinson (3 tháng), Gabriel (2 tháng) và Iwobi (1 tháng).
Đó là chưa kể đến trường hợp chấn thương của Aaron Ramsey khi tiền vệ người xứ Wales cũng bị đau trong trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên theo đánh giá trước đó, Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng.

N.D


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X