Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic và Lampard nghỉ 1 tháng, Chelsea tổn thương nặng

Thứ Sáu 03/01/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay đầu năm Chelsea nhận tin xấu khi bộ đôi đầu thủ trụ cột của đội bóng này Ivanovic và Lampard đều đính phải chấn thương nặng và dự kiến họ sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 1 năm nay.

Lampard và Ivanovic sẽ ngồi ngoài ít nhất 1 tháng
Lampard và Ivanovic sẽ ngồi ngoài ít nhất 1 tháng

Theo tiết lộ của huấn luyện viên Mourinho,nếu tốt đẹp hai cầu thủ này chỉ trở lại thi đấu sau khi ngồi ngoài chừng 1 tháng. Cả hai đều gặp phải chấn thương trong trận đấu với Liverpool hôm 29/12.

Trận đấu gặp Liverpool hậu vệ người Serbia không thể thi đấu hết trận, anh đã phải rời sân khi gần hết hiệp 1 do chấn thương đầu gối. Việc Ivanovic nghỉ dưỡng thương khiến cho hàng thủ của The Blues yếu đi rất nhiều, bởi cầu thủ này thi đấu rất chắc chắn, anh thường xuyên chiếm trọn niềm tin của Mourinho và đã ra sân từ đầu trong 26 trận của Chelsea trong mùa giải năm nay.

Lampard mới đá 18 trận từ đầu mùa, ghi được 4 bàn thắng. Tầm ảnh hưởng của Lampard tới lối chơi chung của Chelsea không còn quá mạnh, tuy nhiên anh thuộc mẫu cầu thủ cần mẫn và là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng. Cho nên việc thiếu vắng Lampard cũng sẽ khiến cho tuyến giữa của Chelsea đã yếu càng thêm yếu.

Việc Ivanovic nghỉ thi đấu khiến Mourinho buộc phải điều Azpilicueta về bên hành lang cánh phải và như thế Ashley Cole sẽ có cơ hội ra sân ở hành lang cánh trái. Thời gian qua Cole thường xuyên phải ngồi ghế dự bị khi Mourinho tin tưởng Azpilicueta hơn cầu thủ người Anh.

Trong khi đó việc Lampard nghỉ thi đấu khiến Mourinho sẽ giữ Luiz chặt hơn. Hậu vệ người Brazil chơi rất hay khi được đá tiền vệ trung tâm cùng với Lampard (Ramires treo giò) ở trận gặp Liverpool. Mặc dù không thường xuyên tin tưởng Luiz khi xếp anh đá ở hàng thủ nhưng với sự đang năng của cầu thủ này, Mourinho đang quyết tâm giữ chân anh. Được biết Barcelona và Bayern Munic đang rất quan tâm tới cầu thủ người Brazil, các đội bóng này sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để có được sự phục của Luiz. Nhưng họ đang bị Chelsea khước từ mạnh mẽ.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X