Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic ủng hộ Mourinho nhiệt liệt trong quyết định treo giò Hazard

Thứ Bảy 09/11/2013 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với chính sách thiết quân luật hiện tại ở Chelsea, Mourinho có thể làm cho ai cảm thấy ngột ngạt, chứ Branislav Ivanovic thì không. Theo anh, biện pháp cứng rắn này chính là thứ mà The Blues cần để trở thành một tập thể kỉ luật và khao khát thành tích cao.

Hazard bị HLV Mourinho trừng phạt vì quên hộ chiếu ở khách sạn
Hazard bị HLV Mourinho trừng phạt vì quên hộ chiếu ở khách sạn

Dù có lí do là mất hộ chiếu, nhưng việc Hazard đến tập luyện muộn cũng các đồng đội cũng không được HLV Jose Mourinho dung thú. Với thiết quân luật đã được đề ra sẵn với các học trò, Người Đặc biệt tuân thủ nghiêm ngặt và không chấp nhận ngoại lệ của bất kì ai. Kết quả là Hazard bị treo giò nội bộ với việc không được ra sân trong trận gặp Schalke 04 tại Champions League hồi giữa tuần. Willian là người thế chỗ anh, và số 22 đã có một trận đấu xuất sắc khi kiến tạo cho Eto'o ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Hậu vệ Branislav Ivanovic không bênh vực người đồng đội của mình, mà trái lại, hết sức ủng hộ quyết định này của Người Đặc biệt. Với việc thắt chặt kỉ luật tại Chelsea, theo Ivanovic, Mourinho sẽ biến Chelsea thành một tập thể biết chấp hành nội quy và nghiêm túc khi thi đấu. Anh trả lời phỏng vấn của báo giới: "Ai cũng phải hiểu kỉ luật là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành bại của đội bóng. Chúng tôi rất nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình cũng là do sáng kiến này của ông ấy (Mourinho)."

"Eden sẽ được ra sân trong trận đấu tới, và tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ phiền lòng vì chuyện này. Đây là kỉ cương phép tắc của đội bóng." - Ivanovic chốt lại bài phát biểu một cách khá cương quyết.

Tiền vệ người Bỉ sẽ được trở lại trong trận đấu gặp West Brom cuối tuần này cùng các đồng đội, chính vì thế quả thực có lẽ anh cũng sẽ không quá bận tâm về việc bị treo giò hồi giữa tuần. Thậm chí, Hazard còn tỏ ra đồng tình với quyết định của Mourinho mà không thể hiện thái độ phản kháng, bởi sau trận thua Newcastle 0-2, HLV Jose Mourinho không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thắt chặt kỉ luật trong nội bộ để Chelsea trở lại với đường ray thắng lợi vốn có. Khoảng cách giữa The Blues và Arsenal, đội xếp đầu bảng đã là 5 điểm, và nếu Mou không nhanh tay thực hiện chính sách này, Chelsea có thể bị tụt lại sâu nữa.

Chính vì thế mà các học trò của Người Đặc biệt rất ủng hộ ông, dù cho chính họ là những người sẽ bị "gò bó" hơn trong thời gian tới. Gary Cahill mới đây còn lên tiếng phát biểu Mourinho là HLV có kĩ năng tập luyện cho học trò xuất sắc nhất, nếu tính về mảng kỷ luật, sự nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X