Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic:" Tôi và Luis Suarez vẫn là bạn bè"

Thứ Ba 07/01/2014 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bất chấp việc bị Luis Suarez dùng món "cẩu xực" ở thời điểm cuối mùa giải trước, Ivanovic mới đây khẳng định giữa hai cầu thủ này không hề tồn tại mâu thuẫn như nhiều lời đồn thổi trước đó.

Là một tiền đạo tài năng, nhưng cái tài của Luis Suarez lại đi đôi với cái tật. Từng bị cấm thi đấu vì có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Patrick Evra của Manchester United, Luis Suarez tiếp tục tạo nên scandal vào cuối mùa trước với hành động cắn vào tay Ivanovic khi Chelsea và Liverpool đối đầu nhau.

Mối quan hệ giữa Ivanovic và Luis Suarez đã trở nên bình thường
Mối quan hệ giữa Ivanovic và Luis Suarez đã trở nên bình thường

Cũng vì hành động đó mà Luis Suarez bị cấm thi đấu tới 10 trận. Ở thời điểm đó, rất nhiều suy đoán, những câu chuyện đã được giới truyền thông vốn nổi tiếng "lắm chuyện" tại xứ sở sương mù khai thác rồi đăng tải. Cho đến bây giờ, vẫn còn nhiều người tin rằng Luis Suarez và Ivanovic không hề nhìn mặt nhau sau scandal đó.

Tuy nhiên, Ivanovic đã phá vỡ những im lặng và cả đống suy đoán khi quả quyết khẳng định cả hai vẫn là bạn:" Có rất nhiều câu chuyện được viết nên khi tôi bị anh ấy cắn. Nhưng giờ đây khi chúng tôi gặp lại nhau, chào hỏi, tất cả mọi thứ đã được giải quyết ngay từ sau trận đấu đó. Gần như ngay lập tức sau trận đấu, anh ấy đã gọi điện cho tôi để xin lỗi".

Mùa này, Ivanovic và Luis Suarez vừa có dịp tái ngộ nhau sau scandal khi Chelsea gặp lại Liverpool trong những ngày cuối năm 2013. Sau scandal cắn vào tay Ivanovic, Luis Suarez đã "chín chắn" hơn khi gây ra rất ít điều tiếng trong mùa này. Điều đáng nói là đi đôi với cuộc sống cá nhân ít ồn ào, Luis Suarez đang có phong độ rất cao khi ghi được 20 bàn trong 17 trận ra sân cho Liverpool từ đầu mùa.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X