Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic: "Tôi không có vấn đề gì với Suarez"

Thứ Ba 16/07/2013 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, trung vệ của Chelsea - Branislav Ivanovic đã lên tiếng khẳng định rằng, anh không hề có ác cảm với Suarez sau những scandal mà tiền đạo người Uruguay này gây ra ở Anh. Đồng thời, Ivanovic cũng nhấn mạnh rằng, Suarez là một trong những tiền đạo hàng đầu của Premier League.

Suarez đã phải nhận một án phạt treo giò 10 trận từ tiểu ban kỷ luật của Premier League sau khi anh có hành động cắn Ivanovic trong một cuộc đụng độ giữa Liverpool và Chelsea vào hồi tháng 4 ở mùa giải vừa qua. Chính vì sự kiện này mà tiền đạo Uruguay đã phải nhận làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của giới truyền thông nước Anh và hiện tại Suarez đang đòi rởi khỏi Anfield bởi vì sự chỉ trích mà theo anh là rất quá đáng này.

Một trong những câu lạc bộ đang tích cực liên hệ với Suarez là Chelsea, tuy nhiên giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đều cho rằng thương vụ này của đội bóng chủ sân Stamford Bridge khó thành công, bởi chắc chắn Ivanovic sẽ chẳng vui vẻ gì khi phải chơi bóng cạnh người đã hành xử một cách rất thiếu văn minh với mình.

Suarez cắn vào tay Ivanovic
Ivanovic không hề có ác cảm với Suarez, sau khi tiền đạo của Liverpool cắn vào tay anh

Tuy nhiên, Ivanovic đã lên tiếng khẳng định rằng, sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra nếu Suarez thực sự chuyển sang khoác áo Chelsea, đồng thời anh cũng nhấn mạnh rằng bản thân mình sẽ rất vui nếu tiền đạo người Uruguay này cập bến Stamford Bridge ngay trong mùa hè năm nay.

"Như tôi đã từng khẳng định trước đây, tôi không có bất cứ một vấn đề gì với Suarez cả. Những gì đã xảy ra trên sân, nó tất nhiên phải dừng lại khi trận đấu kết thúc. Anh ấy là một trong những tiền đạo tốt nhất ở Premier League. Tôi không hề có ác cảm với anh ấy." Ivanovic nói trong một cuộc phỏng vấn tại Bangkok vào hôm nay.

Bên cạnh đó, hậu vệ người Serbia này cũng phủ nhận hoàn toàn những thông tin cho rằng anh đã có những mối liên hệ với hai gã nhà giàu của nước Pháp là PSG và Monaco.

Cũng trong buổi họp báo này, Ivanovic đã nói rằng, Chelsea không quá coi trọng kết quả trong tour du đấu mùa hè này. Điều mà họ cần quan tâm là công tác chuẩn bị để có sự khởi đầu thuận lợi ở mùa giải tới.

"Thực sự thì chúng tôi chưa bao giờ coi trong kết quả trong tour du đấu mùa hè cả. Chúng tôi chưa bao giờ đặt nặng điều gì trong loạt trận giao hữu như thế này. Thay vào đó, chúng tôi quan tâm tới công tác chuẩn bị cho mùa giải mới để làm sao có sự khởi đầu thật thuận lợi." Ivanovic chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X