Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic thừa nhận khoảng thời gian khó khăn tại Chelsea

Thứ Bảy 15/05/2010 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ  người Serbia chia sẻ với báo giới rằng anh đã thực sự gặp khá  nhiều khó khăn khi mới chuyển  đến sân Stamford Bridge vào mùa  đông năm 2008.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chelsea: Đôi cánh của Ancelotti
 » Real Madrid hết cửa “ve vãn” người của Chelsea
 » Ivanovic trên đường tới Milan
Ivanovic cho hay anh đã phải khá  vất vả mới có thể quen được cuộc sống cũng như phong cách sinh hoạt, thi đấu tại đội bóng thành London. Chuyển đến Chelsea từ câu lạc bộ Lokomotiv Moscow, cầu thủ 26 tuổi này lý giải cho việc thi đấu không mấy thành công ở nửa cuối mùa giải 2008 cùng The Blues: ”Quả thực có quá nhiều lí do cho việc tôi chơi không tốt thời điểm đó. Tại giải vô địch Nga, thường các đội bóng hay có kì nghỉ xen kẽ giữa mùa bóng, còn tại Anh thì không. Chúng tôi đã phải thi đấu liên tục.”

Ivanovic đã từng có khởi đầu không mấy thuận lợi tại Chelsea

“Một điều không may mắn nữa là tôi đã dính chấn thương và khi trở lại thì cũng là thời điểm mùa giải sắp hạ màn. Thật khó để bắt nhịp cùng các đồng đội khi chỉ còn vài trận đấu trước mắt là kết thúc mùa bóng.”

Tuy nhiên, Branislav Ivanovic đã thi đấu ngày một tiến bộ, đặc biệt ở  nửa cuối mùa giải 2009-2010 dưới thời Guus Hiddink và  mùa giải năm nay với sự dẫn dắt của Ancelotti. Việc được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của Premier League là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của hậu vệ này xuyên suốt 9 tháng qua.

Vốn là một trung vệ  nhưng khi được Guus Hiddink kéo ra chơi ở cánh phải, Ivanovic vẫn đá tròn vai và thi đấu khá tốt. Khi Carlo Ancelotti nhận lời làm huấn luyện viên trưởng của Chelsea, ông cũng đã tận dụng khả năng này của Ivanovic, nhất là trong thời điểm hậu vệ cánh phải số một của họ, Bosingwa dính chấn thương dài ngày. Thi đấu chắc chắn cùng với việc hỗ trợ tấn công không thua gì hậu vệ người Bồ Đào Nha, Ivanovic đã dần từ vị trí “kẻ đóng thế” trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong đội hình The Blues.

Cùng với Chelsea, hậu vệ  người Serbia này đang hướng đến cú đúp lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ khi họ có trận chung kết cúp FA với Portsmouth vào tối nay. Gần như chắc chắn, anh sẽ có mặt trong đội hình chính thức để cùng với đội chủ sân Stamford Bridge khép lại mùa giải khá thành công trước khi hướng đến những ngày hè nóng bỏng tại Nam Phi sắp tới.
 

  • Thanh Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X