Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic "thổi lửa" cho trận đại chiến với M.U

Thứ Năm 15/09/2011 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Branislav Ivanovic đã thừa nhận M.U đang có phong độ cao, nhưng anh gửi lời cảnh báo đến đối thủ khi cho rằng đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể rơi vào "vết xe đổ" của Chelsea ở mùa giải trước.

"M.U đã khởi đầu mùa giải rất tốt", trang Goal dẫn lời hậu vệ người Serbia. "Tuy nhiên, có một điều cần phải nhớ rằng mùa giải năm ngoái Chelsea đã khởi đầu tương tự".

Thực tế, những cảnh báo của Ivanovic không phải không có cơ sở. Mùa bóng năm ngoái, Chelsea đã khởi đầu mùa giải với 5 trận toàn thắng. Hàng công của họ thậm chí còn bùng nổ dữ dội với 21 bàn thắng. Dẫu vậy, sau sự khởi đầu như mơ này, Chelsea sa sút và đánh mất thế thượng phong của mình.

Ivanovic gửi lời cảnh báo đến M.U

Sau 4 trận thắng liên tiếp, M.U đang hướng tới trận thắng thứ 5 nhưng ở vòng đấu này, họ sẽ gặp một thách thức lớn khi phải tiếp Chelsea. "Họ đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng Chelsea có mục đích và những ý tưởng nên chúng tôi sẽ cố gắng để thể hiện điều đó trên sân bóng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhất cho Chelsea tính từ đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ phải chơi với 100% sức mạnh", Ivanovic nói thêm.

Năm ngoái, chính M.U là đội đã loại Chelsea ở tứ kết Champions League và theo Ivanovic đây sẽ là động lực để cho "The Blues" bước vào trận chiến ở Old Trafford. "Chúng tôi sẽ có động lực từ hai trận thua đó. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả M.U lẫn Chelsea. Mục tiêu của cả hai đội là đều hướng tới 3 điểm. Tôi không biết tỷ số hòa có là một kết quả tốt hay không. Nó phụ thuộc vào diễn biến trận đấu diễn ra thế nào. Nhưng mục tiêu hàng đầu của Chelsea vẫn là chiến thắng. Đây là cơ hội tốt để Chelsea có thể tiến gần tới ngôi đầu sau trận đấu này."

Tiền đạo Fernando Torres vừa tỏa sáng trong trận đấu với Leverkusen ở vòng đấu bảng Champions League khi là tác giả của 2 đường chuyền quyết định dẫn đến những pha lập công của David Luiz và Juan Mata. Vấn đề của chân sút người Tây Ban Nha chính là những bàn thắng khi tới thời điểm này anh mới chỉ ghi được 1 bàn trong 23 trận chơi cho "The Blues". Là đồng đội, Ivanovic tin và ủng hộ tuyệt đối cựu tiền đạo của Liverpool. "Điều quan trọng là bạn chơi cho một đội bóng thay vì chỉ nhìn vào những chiến thuật cá nhân nào đó. Các cầu thủ Chelsea đang hướng tới một lối chơi tập thể và Torres đã chứng minh bằng hai pha kiến tạo. Điều này giúp anh ấy tự tin hơn rất nhiều", Ivanovic nhận định.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X