Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic sa sút, Chelsea tính “rút ruột” Real Madrid bằng 14 triệu bảng

Thứ Ba 22/09/2015 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – ĐKVĐ Premier League đã sẵn sàng tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 với Daniel Carvajal là cái tên đứng đầu danh sách.

Ivanovic sa sut, Chelsea tinh rut ruot Real Madrid bang 14 trieu bang hinh anh
Chelsea tính thay thế Ivanovic
bằng Carvajal của Real Madrid

Chiến thắng 2-0 trước hàng xóm Arsenal giúp Chelsea tạm thoát ra khỏi cơn khủng hoảng ngay thời điểm mở màn mùa giải. Thành tích khởi đầu tệ hại nhất từ năm 1971 chịu phần lớn trách nhiệm bởi hàng thủ già nua với con số 12 bàn thua đáng báo động.

Trong số những công thần đang sa sút không phanh thì nổi bật hơn cả là Branislav Ivanovic và HLV Jose Mourinho đã bắt đầu tính đến chuyện thay thế hậu vệ phải 31 tuổi này. Mặc dù vẫn có thể trả lại hành lang phải cho Cesar Azpilicueta và dần tin dùng tân binh Baba Rahman bên cánh đối diện, “Người đặc biệt” có vẻ ưng ý phương án tìm kiếm một gương mặt mới mẻ hơn.

Mục tiêu số một mà Chelsea đang ngắm nghía cho kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 là Daniel Carvajal của Real Madrid. 14 triệu bảng là lời đề nghị hợp lý dành cho một ngôi sao mới 23 tuổi và thi đấu lên công về thủ khá ổn định nhịp nhàng trong 3 mùa giải vừa qua. Một lý do để Mourinho tin tưởng sẽ tái hợp thành công với học trò cũ bởi chỗ đứng của Carvajal ở Bernabeu hiện tại đang bị đặt dấu hỏi.

Danilo mới chỉ khoác áo Real từ hồi hè nhưng với khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn, anh ngay lập tức được HLV Rafa Benitez trọng dụng. Hệ quả là Carvajal mới chỉ có đúng 11 phút ra sân chơi bóng kể từ đầu mùa giải năm nay. Cơ hội thể hiện sẽ đến nhiều hơn với hậu vệ 23 tuổi trong thời gian tới khi Danilo đã dính chấn thương. Dẫu vậy khi tân binh người Brazil tái xuất sân cỏ thì mọi chuyện có lẽ sẽ đâu lại vào đó, Carvajal buộc lòng phải trở về băng ghế dự bị.

Sớm cập bến Stamford Bridge gần như là con đường duy nhất giúp sự nghiệp của Daniel Carvajal tránh cài số lùi, bất chấp anh vừa gia hạn hợp đồng với Los Blancos đến năm 2020.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X