Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic ra "yêu sách" với Chelsea

Thứ Tư 08/12/2010 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian gần đây, việc thiếu vắng đi khá nhiều trụ cột quan trọng đã khiến The Blues gặp rất nhiều thách thức và liên tục phải đón nhận những kết quả bi quan. Không những thế, một loạt những rắc rối bên lề khác đã khiến nhiều người suy đoán này nọ rằng trong nội bộ Stamford Bridge đang có một cơn sóng ngầm. Và mới đây, những suy đoán ấy lại càng có căn cứ khi hậu vệ người Serbia, Branislav Ivanovic tuyên bố anh sẽ ra đi nếu không được đáp ứng yêu cầu.

Kể từ đầu mùa giải, Iavanovic là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định và nổi bật nhất của Chelsea. Việc Jose Bosingwa chấn thương dài hạn đã trao cơ hội cho hậu vệ người Serbia được án nhữ hành lang cánh phải của The Blues và Ivanovic càng chơi càng hay. Anh còn được lọt vào danh sách tiêu biểu của Premier League mùa này nhờ vào phong độ ấn tượng của mình. Tuy nhiên, một bước ngoặt đã đến khi lần lượt Terry rồi Alex dính chấn thương đã khiến Ivanovic được HLV Anceloti kéo về đá vị trí trung tâm sở trường khi mà trong tay HLV người Italia không còn một trung vệ nào đáng tin, và Ivanovic cũng làm khá tốt vai trò của mình ở vị trí quen thuộc thời còn thi đấu cho Lokomotiv Moscow.

Ivanovic đã từng có khởi đầu không mấy thuận lợi tại Chelsea

Sau một thời gian thi đấu ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, Ivanovic bỗng trở nên thích cái cảm giác được chỉ huy các đồng đội tạo nên lá chắn trước khung thành Peter Cech. Tuy nhiên, nếu Alex và Terry cùng trở lại thì khả năng anh tiếp tục được thi đấu ở vị trí sở trường là rất thấp khi HLV Ancelotti thích sử dụng bô đôi Alex - Terry hơn. Vì vậy, cầu thủ 26 tuổi này cho biết anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu cứ tiếp tục phải thi đấu ở vị trí trái với sở trường của mình, mặc dù Ivanovic thi đấu rất thành công bên hành lang cánh phải của Chelsea.

Người đại diện của Ivanovic cho biết hiện tại cả Inter Milan và Bayern Munich đều đang rất quan tâm đến hậu vệ này. Ngoài ra, Joksimovic (người đại diện của Ivanovic) còn thay Ivanovic bày tỏ ý kiến đối với HLV Ancelotti và ban lãnh đạo Chelsea:" Bản hợp đồng của cậu ấy với Chelsea chỉ còn một năm rưỡi nữa. Đối với câu lạc bộ thì không có vấn đề gì cả, chỉ có điều vị trí thi đấu là điều mà Ivanovic không hài lòng, cậu ấy muốn được thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự nhưng lại thường xuyên phải đảm nhiệm công việc của một hậu vệ cánh phải. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Chelsea ở một thời điểm thích hợp. Nếu họ cung cấp một bản hợp đồng mới và chúng tôi có được sự nhất trí ở mọi khía cạnh thì cậu ấy sẽ gia hạn. Nếu không, chúng tôi sẽ buộc phải nghĩ đến việc chuyển tới thi đấu cho một câu lạc bộ lớn khác như Inter Milan chẳng hạn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi xin nhắc lại là vẫn chưa có gì xảy ra".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X