Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic quyết nói KHÔNG với Luis Suarez

Thứ Ba 23/04/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù không kiện Suarez tuy nhiên như vậy không có nghĩa rằng Ivanovic sẽ bỏ qua cho tiền đạo người Uruguay. Bất chấp việc chân sút "răng thỏ" đã lên tiếng xin lỗi, trung vệ người Serbia kiên quyết không thứ tha cho hành vi "cẩu xực" đáng xấu hổ trong cuộc đụng độ cách đây vài ngày.

Trong một tuyên bố mới đây, FA cho biết Luis Suarez sẽ bị treo giò 3 trận vì hành vi cắn người trong cuộc đại chiến giữa Chelsea và Liverpool. Thời gian kháng cáo của chân sút người Uruguay là đến 12h đêm ngày mai.

Suarez cắn vào tay Ivanovic
Hành vi "cẩu xực" đáng xấu hổ của Luis Suarez
Được biết, lẽ ra bản án dành cho Suarez sẽ còn nặng hơn nếu như Ivanovic làm căng lên vụ việc này. Rất may cho anh, trung vệ người Serbia đã quyết định không khởi kiện Suarez vì hành vi bạo lực có phần thú tính đó và nói với cảnh sát rằng anh không bị tổn thương nghiêm trọng.

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc Ivanovic sẽ tha thứ cho hành vi xấu chơi nói trên. Bất chấp việc Suarez đã lên tiếng xin lỗi, Ivanovic vẫn kiên quyết rằng anh sẽ không làm hòa với chân sút người Uruguay.

Hình ảnh của Suarez trên đất Anh đã bị xấu đi nghiêm trọng kể từ khi anh có hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của Man Utd. Nhiều cuộc thăm dò thời gian qua đều chỉ ra rằng, Suarez là chân sút bị ghét nhiều nhất ở giải Ngoại Hạng. Và hành động lần này của Suarez chỉ làm hình ảnh của anh càng xấu đi nghiêm trọng.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X