Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic quyết cùng Chelsea đánh bại Arsenal để trở lại cuộc đua

Chủ Nhật 13/09/2015 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuần vừa qua, nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục nhận thất bại muối mặt Everton 3-1 Chelsea. Đây đã là trận thua thứ 3 của The Blues trong 5 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2015/2016.

Branislav Ivanovic
Branislav Ivanovic

Với trận thua gần nhất Everton 3-1 Chelsea thì thầy trò HLV Mourinho đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH và chỉ đứng trên 3 đội cuối bảng là Newcastle, Stoke và Sunderland. Dù mới chỉ trải qua 5 vòng đấu nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đã bị Man City bỏ xa tới 11 điểm. Rõ ràng, con đường trở lại cuộc đua vô địch là vô cùng chông gai với The Blues trong thời gian tới. Trước tinh thần sa sút của đội nhà sau trận Everton 3-1 Chelsea thì đội phó Ivanovic đã phải lên tiếng để cảnh tỉnh các đồng đội.

Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ có trận Derby thành London nảy lửa với Arsenal và hậu vệ người Serbia muốn đội nhà giành một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Ivanovic nói: “Chúng tôi cần một chiến thắng lớn để trở lại cuộc đua vô địch. Chelsea đã chơi tốt hơn những gì mà kết quả phản ánh tuy nhiên đây là lúc chúng tôi phải thức tỉnh. Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này chúng tôi đang bị trừng phạt cho những sai lầm của mình. Cách duy nhất để thay đổi là làm việc chăm chỉ và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo (với Arsenal). Trận đấu vào tuần tới sẽ như một trận chung kết và chúng tôi phải chơi quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng”.

Trước cuộc tiếp đón Arsenal thì Chelsea còn có 1 trận đấu quan trọng khác là trận mở màn Champions League mùa giải này với Maccabi Tel Aviv. Trận đấu vào thứ 4 tới thì thầy trò HLV Mourinho sẽ được chơi trên sân nhà nên sẽ là cơ hội để họ lấy lại hình ảnh của mình. Sau trận thất bại Everton 3-1 Chelsea vừa qua thì các fan The Blues đang gây 1 sức ép lớn lên thầy trò HLV người Bồ Đào Nha. Nếu không sớm tìm lại mạch chiến thắng thì tương lai của Người đặc biệt sẽ bị đe dọa. Có thể nói, “lời nguyền” mùa giải thứ 3 thất bại đang có vẻ rất linh nghiệm với Jose Mourinho.
 


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X