Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic chính thức về với Chelsea

Thứ Năm 03/01/2008 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đã hâm nóng thị trường chuyển nhượng mùa đông bằng bản hợp đồng 8,9 triệu bảng đối với hậu vệ người Serbia, Branislav Ivanovic.

Branislav Ivanovic trong màu áo Lokomotiv Moscow

Cả mùa hè vừa qua, Chelsea tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng khi không có kế hoạch vung tiền rầm rộ trong chính sách tuyển quân. Tuy nhiên ngay khi thị trường chuyển nhượng mở cửa được 1 ngày, ban lãnh đạo của The Blues đã tuyên bố sẽ chi 50 triệu bảng để đưa về sân Stamfford Bridge những bản hợp đồng tốt nhất.

Branislav Ivanovic chính là bản hợp đồng đầu tiên sau khi Chelsea đã qua mặt được hai đối thủ nặng ký là Manchester United và Juventus. Để có được chữ ký của trung vệ 23 tuổi, The Blues đã phải trả cho Lokomotiv Moscow 8.9 triệu bảng. Hiện tại Ivanovic đã trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe tại sân Stamfford Bridge.

Được biết, sau khi có được Ivanovic, ban lãnh đạo của Chelsea cũng đang gấp rút hoàn tất hai bản hợp đồng có giá trị là tiền đạo Dimitar Berbatov và Nicolas Anelka. Hiện The Blues đã đưa ra lời đề nghị 26 triệu bảng cho Berbatov và 10 triệu bảng đối với Anelka. Mọi thủ tục đã được hoàn tất và chỉ chờ sự đồng ý của Tottenham và Bolton (CLB chủ quản của hai chân sút này).

Nếu hai bản hợp đồng này thành công, đây sẽ là một kỳ chuyển nhượng mùa đông "nóng" nhất từ khi luật chuyển nhượng mùa đông chính thức được thông qua từ mùa giải 2001/2002.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X