Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivanovic chỉ ra điều Chelsea cần nhất để trở lại đỉnh cao

Thứ Sáu 27/09/2019 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Branislav Ivanovic cho rằng Chelsea cần ông chủ Roman Abramovich trở lại Stamford Bridge nếu muốn vươn tới đỉnh cao như trước.
Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea thường xuyên có mặt để theo dõi các trận đấu tại Stamford Bridge. Nhưng ông đã vắng mặt nhiều tháng nay vì những tranh cãi với chính phủ Anh về vấn đề visa.

Và cựu hậu vệ Branislav Ivanovich hy vọng Abramovich sẽ sớm trở lại để đưa đội bóng tới những đỉnh cao như trước.

Branislav Ivanovic chỉ ra điều Chelsea cần nhất để trở lại đỉnh cao hình ảnh

Ivanovic cho rằng Chelsea cần Abramovich để trở lại đỉnh cao


“Đây là một đội hình Chelsea hoàn toàn mới. Đội bóng không có một mùa giải hoàn hảo vào năm ngoái nhưng vẫn đứng thứ 3.

Chelsea cần Roman Abramovich trở lại. Đó là điều quan trọng nhất với tất cả các CĐV. Chúng tôi muốn thấy ông ấy ở Stamford Bridge. Và sau đó thì Chelsea sẽ trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu như trước.

Ông ấy là một trong những người quan trọng nhất với sự nghiệp của tôi. Và tôi trân trọng tất cả những gì ông ấy làm cho tôi. Mỗi khi tôi có khoảnh khắc khó khăn ở Chelsea, ông ấy luôn đặt niềm tin vào tôi. Tôi nợ ông ấy rất nhiều”.


Ivanovic đã ra sân gần 400 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong đó có hơn 250 trận ở Premier League. HLV Jose Mourinho từng nói anh là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea. Và Ivanovic rất hài lòng với lời khen này.

“Khi HLV vĩ đại nhất lịch sử Chelsea nói điều đó thì nó có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi may mắn khi có cơ hội làm việc với ông ấy. Chelsea là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi và là chiếm một phần lớn trong cuộc đời của tôi. Tôi rất hạnh phúc ở London và tự hào khi được chơi ở đó trong một thời gian dài”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X