Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney trải lòng về quãng thời gian khó khăn sau khi bị treo giò 8 tháng

Thứ Hai 21/08/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Ivan Toney lên tiếng trải lòng về những điều khó khăn mà mình đã phải trải qua sau khi nhận án phạt treo giò 8 tháng vì vi phạm quy định cá độ.

Ivan Toney hối hận sau án phạt treo giò 8 tháng

Hồi tháng 5 vừa qua, tiền đạo Ivan Toney nhận án treo giò 8 tháng từ FA. Lý do bởi anh có tới 232 lần vi phạm các quy định cá độ. 

Vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Brentford với 20 bàn thắng, mọi chuyện phía trước với tiền đạo người Anh trở nên u ám. Không chỉ trong sự nghiệp, cuộc sống của chân sút sinh năm 1996 cũng bị ảnh hưởng không nhỏ khi nhiều người xa lánh anh.

Ivan Toney mới đây đã lên tiếng trải lòng về quãng thời gian khó khăn vừa qua. Đồng thời, anh tỏ ra ăn năn sau những việc mình đã làm.

Ivan Toney trải lòng về quãng thời gian khó khăn sau khi bị treo giò 8 tháng 1
 Ivan Toney bị treo giò 8 tháng sau khi vi phạm quy định cá độ.

Ivan Toney chia sẻ:

"Khi tôi mới nhận những cáo buộc, có lần tôi tới 1 nhà hàng và họ từ chối tiếp đón tôi. Tôi thực sự bối rối và tự hỏi tại sao nhà hàng lại từ chối phục vụ khách chỉ vì liên quan tới 1 thông tin tiêu cực. 

Không chỉ có vậy, hãng bảo hiểm xe hơi cũng từ chối làm việc cùng tôi vì tai tiếng ấy. Lúc ấy, tâm trạng tôi rất rối bời.

Khi mới nhận những cáo buộc, ban đầu tôi nghĩ rằng mình cứ phủ nhận thôi, rồi họ sẽ không tìm được bằng chứng gì đâu. Nhưng rồi họ phát hiện ra mọi chuyện, và tôi buộc phải thừa nhận hành vi của mình.

Sau tất cả, tôi không cho phép mình làm thế nữa. Tôi luôn nhìn lại số tiền mình đã đánh mất và nghĩ xem tôi có thể làm gì với chúng. Đáng lẽ tôi nên quản lý tiền bạc tốt hơn, hoặc trợ cấp cho người nào đó. Tôi cảm thấy mình quá ngây thơ vì những gì đã làm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X