Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney sẵn sàng gia nhập Arsenal

Chủ Nhật 17/12/2023 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Ivan Toney đang rất hào hứng trước viễn cảnh chuyển tới thi đấu cho Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Arsenal nhận tin vui từ Ivan Toney

Kế hoạch của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông tới là nâng cấp hàng công, cụ thể là vị trí trung phong cắm. Trong thời gian qua, Pháo Thủ dành sự quan tâm tới Ivan Toney của Brentford. 

Chân sút sinh năm 1996 bị cấm thi đấu trong thời gian qua do vi phạm quy định cá độ. Nhưng tới tháng 1, anh sẽ hết hạn treo giò và có thể tái xuất sân cỏ.

Ivan Toney sẵn sàng gia nhập Arsenal 1
Arsenal dành sự quan tâm cho Ivan Toney thời gian qua.

Ở thời điểm hiện tại, Ivan Toney cũng đang muốn chuyển tới thi đấu cho 1 đội bóng lớn, qua đó đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cầu thủ người Anh khá hào hứng trước viễn cảnh gia nhập Arsenal.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết:

"Một chi tiết mới nữa về Ivan Toney. Theo những gì tôi nghe được, cậu ấy đang rất muốn chuyển tới 1 đội bóng hàng đầu. Cậu ấy khá hào hứng trước khả năng chuyển tới thi đấu cho Arsenal."

Đẳng cấp của Ivan Toney đã được kiểm chứng. 2 mùa giải gần nhất, tiền đạo sinh năm 1996 ghi tới 35 bàn cho Brentford. Hiện tại, Bầy Ong sẵn sàng để tiền đạo số 17 ra đi nếu nhận được 70 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X